+Aa-
    Zalo

    Thần Ẩn tập 15 - 16 Preview: A Âm quyết tâm khiến Nguyên Khải thích mình một lần nữa

    (ĐS&PL) - Trong Thần Ẩn tập 15 - 16, A Âm (Triệu Lộ Tư) nói với Nguyên Khải (Vương An Vũ) rằng cô muốn khiến anh thích cô thêm lần nữa.

    Trong Thần Ẩn tập 14, Hồng Trù đại nhân bí mật dùng sáo Vong Niệm lấy đi sợi tơ tình của Nguyên Khải/ Cổ Tấn (Vương An Vũ), khiến anh quên đi chuyện tình cảm với A Âm (Triệu Lộ Tư).

    A Âm vui vẻ đến tìm Nguyên Khải để đi khế ước nhân duyên như đã hẹn trước đó. Vì đã mất tơ tình và quên hết mọi chuyện, Nguyên Khải hiểu nhầm cô tự nguyện ký khế ước chủ - tớ với anh. Nguyên Khải cũng nói anh đối với cô chỉ như người thân, không phải tình cảm nam nữ.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua1
    A Âm vật lộn với các thần khí, không ít lần bị ngã.

    A Âm cố nhắc lại những chuyện đã qua giữa hai người nhưng Nguyên Khải vẫn không nhớ, chỉ xin lỗi nếu từng làm chuyện vô lễ với cô rồi bỏ đi. Hoang mang đuổi theo Nguyên Khải, A Âm gặp Hồng Trù đại nhân, từ đó biết được thân phận thực sự của anh.

    Ở cảnh sau đó, vì không muốn A Âm rơi vào cảnh ngộ như Hoàn Nguyệt, Nhàn Trúc sư huynh khuyên cô nếu đã biết thân phận của Nguyên Khải thì nên dứt khoát cắt đứt tình cảm, đừng lún sâu vào mối quan hệ này.

    Để tách A Âm và Nguyên Khải ra, Nhàn Thiện sư huynh bảo Nguyên Khải lên Thiên cung nhậm chức. Nguyên Khải muốn đưa A Âm theo nhưng không được, chỉ đành nhờ Nhàn Thiện sư huynh chăm sóc cô.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua2
    A Âm khẳng định Nguyên Khải là người mà cô tin tưởng nhất.

    Trong một diễn biến khác của Thần Ẩn tập 14, Nhàn Thiện sư huynh đã giúp A Âm tìm ra núi Ngưng Vân, vốn là nơi ở của thúy Thủ Ngưng. Cô buồn bã rời đi sau khi nghe Nhàn Thiện sư huynh nói Nguyên Khải đã lên thiên cung, sắp tới không trở về.

    A Âm sau đó một mình đến núi Ngưng Vân, còn Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) cũng trở về Hồ tộc. Trong lòng nhớ nhung A Âm, lại biết cô không cùng Nguyên Khải ký khế ước nhân duyên, Hồng Dịch lập tức đến núi Ngưng Vân tìm cô. Hồng Dịch bày tỏ tình cảm với A Âm nhưng cô lại cho rằng anh đang muốn lừa lấy linh lực của cô.

    Ngay khi A Âm đang rầu rĩ vì muốn ở lại núi Ngưng Vân nhưng không thể nói ra thân phận thú Thủy Ngưng của mình, Công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại Na) bày cách rằng A Âm nên ứng tuyển làm tiên quan của Thiên giới, sau đó cố gắng thăng chức lên ngũ phẩm để có quyền mở động phủ.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua8
    A Âm quyết định sẽ khiến Nguyên Khải thích mình một lần nữa.

    Ở một cảnh khác, nhân dịp bàn chuyện cưới xin Khổng Tước Vương cùng Công chúa Hoa Thù (Tào Phỉ Nhiên) cố gắng thuyết phục Lan Phong đế quân - người đang tạm thời quản lý Tiên giới - cho đại điện hạ tộc Khổng Tước Hoa Diên làm chưởng Điện Tư Binh (nơi quản lý binh khí). Lan Phong đế quân đồng ý cho Hoa Diên làm quyền chưởng Điện Tư Binh.

    XEM THÊM: Thần Ẩn tập 14 Preview: A Âm biết thân phận thực sự của Nguyên Khải

    Thần Ẩn tập 15 - 16 bắt đầu với cảnh A Âm vật lộn với các thần khí trên Tiên giới. Trong cảnh tiếp theo, A Âm nói với Nguyên Khải: “Người đầu tiên ta nhìn thấy khi mở mắt ra chính là huynh, người ta tin tưởng nhất cũng là huynh. Chúng ta nương tựa vào nhau lúc ở Cấm Cốc, cùng xông vào Yêu giới, tôi luyện ở nhân gian. Chúng ta chưa từng xa nhau lâu như vậy. Ta thực sự rất nhớ huynh”.

    Ngay khi Nguyên Khải định nói gì đó, A Âm mắt đỏ hoe bảo anh: “Ta biết tuổi thọ của thú Thủy Ngưng không dài nên ta không còn thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Hôm nay, ta đến nói với huynh một điều là ta quyết định rồi, ta muốn khiến huynh thích ta lần nữa”.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua7
    Nguyên Khải lo lắng khi biết A Âm bị thương.

    Trong diễn biến sau đó, Nguyên Khải vô cùng lo lắng khi biết A Âm bị thương, muốn đi lấy thuốc đến trị thương cho cô. Tuy nhiên, A Âm ngăn cản anh, nói vết thương của cô “không thể xa người khác được”.

    Cũng trong Thần Ẩn tấp 15 - 16, Hồng Trù đại nhân tiếp tục muốn chia rẽ chuyện tình cảm của A Âm và Nguyên Khải. “Có ta ở đây, nhất quyết không cho phép cô làm lỡ dở cuộc đời của tiểu thần quân”, Hồng Trù đại nhân nói.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua6
    Hồng Trù đại nhân nhất quyết muốn ngăn cản chuyện tình cảm của Nguyên Khải và A Âm.

    Nghe những lời này, A Âm thẳng thắn khẳng định: “Ta thích A Tấn, dù huynh ấy là người, thần hay tiên thì ta vẫn thích huynh ấy. Huynh ấy sẽ không để tâm đến những chuyện như xuất thân địa vị, không giống Hồng Trù đại nhân, rõ ràng đến từ Thần giới lại sống so đo tính toán, chẳng có chút thần khí nào”.

    A Âm sau đó nói Hồng Trù đại nhân hay để Nguyên Khải tự quyết định tâm tư của mình, rồi dứt khoát rời đi, khiến bà không nói nên lời.

    than an tap 15 16 preview a am quyet tam khien nguyen khai thich minh mot lan nua 4
    A Âm khẳng định dù Nguyên Khải là người, thần hay tiên thì cô vẫn thích anh.
    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tinh Linh, Thần Ẩn là bộ phim cổ trang có nội dung được xem như phần ngoại truyện của Thiên Cổ Quyết Trần. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của con trai Bạch Quyết và Thượng Cổ là Nguyên Khải (Vương An Vũ đóng) và A Âm (Triệu Lộ Tư thủ vai).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-an-tap-15-16-preview-a-am-quyet-tam-khien-nguyen-khai-thich-minh-mot-lan-nua-a603912.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan