+Aa-
    Zalo

    Thảm án ở Nam Định: Tâm sự buồn của người thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh K. cho hay, đầu năm gia đình anh có ý định cơi nới, xây mở rộng nhà. Có thể vì sợ lún nhà (hai nhà sát nhau) nên chị Vóc mới nghĩ quẩn?

    (ĐSPL) - Anh K. cho hay, đầu năm gia đình anh có ý định cơi nới, xây mở rộng nhà. Có thể vì sợ lún nhà (hai nhà sát nhau) nên chị Vóc mới nghĩ quẩn?
    Sau khi chôn cất mẹ và hai con xong, do vết thương nặng và chưa lành nên ngay trong ngày 12/4, anh Đỗ Văn K. (SN 1984) đã được đưa lên Bệnh viện Việt Đức để chữa trị.

    Anh Đỗ Văn K. đang được điều trại tại BV Việt Đức.


    Là nhân chứng sống sót trong vụ thảm án này, anh K. chia sẻ trên báo Công an nhân dân rằng: "Vì bán quán khuya nên sáng ra anh ngủ say. Khi tỉnh dậy, theo phản xạ anh sờ mặt thấy có máu, nhìn xuống chân máu cũng đang chảy ra nhiều. Anh bật dậy thấy Vóc đang cầm dao đứng ở ngoài cửa buồng ngủ", anh K. cho biết.
    Vẫn gương mặt mệt mỏi, anh K. cho hay, đầu năm gia đình anh có ý định cơi nới, xây mở rộng nhà. Có thể vì sợ lún nhà (hai nhà sát nhau) nên chị Vóc mới nghĩ quẩn? Còn con dao gây án thì nhà anh K. không có loại dao đó.
    Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 11/4, Mai Thị Vóc (SN 1975) là hàng xóm gần nhà, đồng thời là họ hàng sang nhà chị Thơm tìm con trai là cháu Đỗ Văn Tr. (7 tuổi). Khi chị Thơm vừa trả lời cháu Tr. không chơi ở đây, đối tượng Vóc lao vào nhà, dùng một con dao dài khoảng 40-50 cm chém thẳng vào Thơm nhưng chị này tránh được. Trong cơn điên loạn, Vóc tiếp tục tìm người để chém, thấy hai cháu nhỏ là Đỗ Thành Đ. (8 tuổi) và Đỗ Công M. (3 tuổi), đang ngồi chơi gần đó, Vóc lao tới chém liên tiếp vào người hai cháu.

    Di ảnh 3 bà cháu trong vụ thảm án.


    Bàng hoàng trước cảnh tượng con mình bị chém, chị Thơm la hét thất thanh. Lúc này, anh K. và mẹ là bà Đỗ Thị Ng. (SN 1961) ở trong nhà chạy ra cũng bị Vóc lao tới dùng dao chém nhiều nhát vào người.
    Hậu quả, bà Ng., cháu Đ. và M. tử vong tại chỗ, anh K. và chị Th. bị thương.
    Sau đó, anh Phạm Quốc Việt, Đinh Văn Tư và Mai Văn Lực là hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu nên lao vào tước dao và bắt giữ được hung thủ Mai Thị Vóc.
    Xem thêm: Thảm án sát nhân 9X cướp của, đâm chết 2 mẹ con
    Thiên An (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-an-o-nam-dinh-tam-su-buon-cua-nguoi-thoat-chet-a90861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan