+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Mẹ già một mình tấn công, chống trả 4 tên đòi nợ thuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông trong nhóm đòi nợ đã cầm viên gạch lớn ném vào người phụ nữ. Không chịu thua, người phụ nữ này cũng dùng viên gạch ném vào xe ô tô của nhóm côn đồ.

    Một người đàn ông trong nhóm đòi nợ đã cầm viên gạch lớn ném vào người phụ nữ. Không chịu thua, người phụ nữ này cũng dùng viên gạch ném vào xe ô tô của nhóm côn đồ.

    [presscloud]10282[/presscloud]

    Vụ việc xảy ra vào sáng 7/6 tại thị trấn Đình Cả, Võ Nhai, Thái Nguyên. Camera an ninh ghi lại hình ảnh phụ nữ cầm gạch chống trả, xua đuổi 4 nam thanh niên đến nhà mình đòi nợ con trai. 

    Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh “bụng làm dạ chịu” của người mẹ này.

    Bên cạnh đó, nhiều người cũng có ý kiến cho rằng người mẹ trong clip nên bình tĩnh xử lý vụ việc hơn là lao vào xô xát với 4 thanh niên cao lớn như vậy.

    "Mình khâm phục cô ghê, mạnh mẽ thật sự. Nhưng mình nghĩ nếu tụi này làm lớn chuyện đòi đập phá thì cô nên đóng chặt cửa, kêu người cứu thì tốt hơn. Nhìn cô bị đánh đau mà thấy thương…", tài khoản D.K chia sẻ.

    Được biết, nguyên nhân dẫn tới cuộc ẩu đả là do con trai của người phụ nữ trong clip có vay nợ tín dụng đen 1 số tiền nhưng không thể thanh toán nên bị nhóm 4 thanh niên tới nhà gây sức ép để đòi nợ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-me-gia-mot-minh-tan-cong-chong-tra-4-ten-doi-no-thue-a279115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan