+Aa-
    Zalo

    Tên trộm bị bắt do… tiếc đôi dép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi dắt xe ra đường, cách nhà khổ chủ khoảng 30m, tên trộm tiếc rẻ quay lại để lấy đôi dép bỏ quên thì bị tóm cổ.

    Khi dắt xe ra đường, cách nhà khổ chủ khoảng 30m, tên trộm tiếc rẻ quay lại để lấy đôi dép bỏ quên thì bị tóm cổ.

    Tên trộm bị bắt do… tiếc đôi dép
    Do tiếc rẻ đôi dép, tên trộm đã bị tóm gọn. Ảnh: VOV

    Sáng nay (13/8), Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Hòa (Phú Yên) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam của Cơ quan CSĐT cùng cấp đối với bị can Võ Văn Sơn (tên gọi khác là Cọt, sinh năm 1994, tạm trú tại thôn Bình Giang, xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh, Phú Yên) về tội Trộm cắp tài sản.

    Theo cơ quan điều tra, khuya 7/8 vừa qua, Sơn lẻn vào nhà ông Huỳnh Kim Sơn, ở thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa lấy trộm 2 điện thoại di động hiệu NOKIA 1280 và 1 chiếc mô tô hiệu Exciter.

    Chỉ sau ít phút khi tên trộm ra khỏi nhà thì con trai ông Sơn là Huỳnh Kim Sang thức dậy và phát hiện chiếc xe trong nhà bị mất. Cứ nghĩ chiếc xe đã vĩnh viễn về với “chủ mới” nhưng rất may có một hình huống bi hài đã xảy ra.

    Khi tên trộm đã dắt xe ra ngoài đường, cách nhà khổ chủ khoảng 30m, nhưng do tiếc đôi dép bỏ quên nên y đã quay lại để lấy. Lúc này, anh Sang đã cùng mọi người trong xóm rượt đuổi và bắt giữ Sơn, sau đó báo Công an xã Hòa Trị đến làm việc.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-bi-bat-do-tiec-doi-dep-a46041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan