+Aa-
    Zalo

    Công an bám đuổi 10km để bắt 2 tên trộm có nhiều tiền án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa ăn trộm được chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm tạp hóa, bộ đôi trộm cắp định tẩu thoát thì bị công an ập đến bắt quả tang, tóm gọn sau quá trình bám đuổi 10 km.

    (ĐSPL) - Vừa ăn trộm được chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm tạp hóa, bộ đôi trộm cắp định tẩu thoát thì bị công an ập đến bắt quả tang, tóm gọn sau quá trình bám đuổi 10 km.
    Ngày 29/5, đối tượng Nguyễn Văn Minh (47 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận) và Nguyễn Văn Tuất (56 tuổi, ngụ ở tỉnh Tây Ninh) đang bị công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) tạm giữ để làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”.
    Minh và Tuấn đã bị công an xã Phước Kiển (huyện Nhà Bè) bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi trộm cắp chiếc xe máy dựng trước cửa hàng tiệp hóa.
    Công an bám đuổi 10kilomet để bắt 2 tên trộm có nhiều tiền án
    Công an xã Phước Kiểng phải bám đuổi 10 km mới bắt quả tang 2 tên trộm có nhiều tiền án này
    Cụ thể, tối 28/5, lực lượng công an đang tuần tra trên đường Lê Văn Lương thì phát hiện bộ đôi trên có nhiều nghi vấn tội phạm.
    Liền đó, các công an đã âm thầm bám theo. Sau khi đi được hơn 10km, đến khoảng 19h thì hai tên này tấp vào tiệm tạp hóa bên vệ đường, một tên giả bộ vào mua đồ để theo dõi sơ hở, tên còn lại dùng đoản bẻ khóa chiếc xe gắn máy.
    Vừa “đá xế” xe máy xong, 2 đối tượng định bỏ chạy thì bị các chiến sĩ công an xã Phước Kiển ập vào bắt gọn một đối tượng, tên còn lại chạy bộ hơn 100m kiếm đường thoát nhưng cũng bị bắt giữ.
    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Văn Tuất khai rõ hành vi phạm tội của mình và cho biết cả hai đã có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích.
    Xem thêm clip: Toàn cảnh phiên tòa xử sơ thẩm bầu Kiên và đồng phạm ngày thứ 8:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-bam-duoi-10km-de-bat-2-ten-trom-co-nhieu-tien-an-a34750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan