+Aa-
    Zalo

    Tên lửa Nga tập kích sân bay cách tiền tuyền gần 100km của Ukraine

    (ĐS&PL) - Đòn tấn công của tên lửa Nga không chỉ phá hủy các máy bay quân đội Ukraine, mà còn được cho là kích nổ một kho đạn trong khuôn viên sân bay Aviatorskoye.

    Video ghi cảnh tên lửa Nga tập kích sân bay quân sự của Ukraine. Nguồn: RG.ru/ Fighterbomber

    Theo VietNamNet, trang RG.ru đã đăng lại đoạn video được Fighterbomber - một kênh Telegram chuyên về các hoạt động của Không quân Nga - chia sẻ.

    Trong video, khi thực thi nhiệm vụ trinh sát gần sân bay Aviatorskoye (tỉnh Dnepropetrovsk, Ukraine), máy bay không người lái (UAV) của Lực lượng vũ trang Nga đã phát hiện nhiều máy bay quân sự Ukraine triển khai tại đó, trong đó ít nhất 1 chiến cơ MiG-29 và 2 máy bay Yak-40.

    Sau đó, quân đội Nga đã sử dụng tên lửa mà theo RG.ru là tên lửa đạn đạo Iskander để tập kích sân bay trên. Đòn tấn công không chỉ phá hủy các máy bay quân đội Ukraine, mà dường như đã kích nổ một kho đạn trong khuôn viên sân bay quân sự.

    Địa điểm xảy ra vụ tập kích cách tiền tuyển khoảng 98km và loại UAV được phía Nga sử dụng trong đoạn video là Orlan-10. Phía Ukraine hiện vẫn chưa bình luận về những hình ảnh và thông tin được trang RG.ru đăng tải.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ten-lua-nga-tap-kich-san-bay-cach-tien-tuyen-gan-100km-cua-ukraine-a426651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan