+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh lớp 5 bị đuối nước thương tâm

    (ĐS&PL) - Rủ nhau đi bắt cá và ốc tại các ao nước kênh rạch gần nhà, hai học sinh lớp 5 tại huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh bị đuối nước thương tâm.

    Báo Tin tức đưa tin, ngày 11/3, theo thông tin từ UBND xã Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, ngành chức năng của tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể hai cháu Nguyễn Văn Q. và Phan Thành Đ. (cùng sinh năm 2013, trú tại ấp Gò Nổi, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành) cho gia đình mai táng, do đuối nước.

    Theo đó, vào sáng 10/3, do cha mẹ hai cháu Nguyễn Văn Q. và Phan Thành Đ. bận đi làm thuê, trùng vào ngày chủ nhật là ngày nghỉ học nên hai cháu Q. và Đ. (là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Gò Nổi) rủ nhau đi bắt cá và ốc tại các ao nước kênh rạch gần nhà.

    tay ninh ru nhau di bat ca hai hoc sinh lop 5 bi duoi nuoc thuong tam 1
    Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Báo Tây Ninh.

    Cho đến hơn 15h cùng ngày, gia đình không thấy hai cháu về nhà nên toả nhau đi tìm. Đến khoảng 18h, gia đình phát hiện thi thể hai cháu Q. và Đ. tại khu vực mương nước thuộc đất sản xuất của bà Y., thuộc ấp Trà Sim, xã Ninh Điền.

    Người thân trong gia đình em cho biết, do hoàn cảnh khó khăn nên cha mẹ hai cháu đi làm thuê không có ở nhà, hai cháu nhà ở gần nhau.

    Ngành chức năng xã Ninh Điền đã đến động viên, thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ mai táng cho gia đình 2 nạn nhân bị đuối nước.

    Một vụ đuối nước thương tâm khác cũng đã xảy ra ở Thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên khiến hai chị em tử vong, theo VOV.

    Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 10/3, tại khu vực bờ hồ, thuộc Tổ 3, phường Na Lay, thị xã Mường Lay, hai cháu nhỏ là Khoàng Ánh T (sinh năm 2015) và Khoàng Minh N (sinh năm 2017), là hai chị em ruột và một cháu bé hàng xóm ra hồ cách nhà khoảng 400m để chơi.

    Trong lúc chơi tại lối đi lên xuống của bờ kè, cháu Khoàng Ánh T không may bị trượt chân ngã xuống nước; cháu Khoàng Minh N túm lấy áo của chị gái để giữ lại, nhưng cả 2 đã cùng rơi xuống nước. Cháu bé còn lại thấy thế đã chạy về nhà báo cho bố của 2 nạn nhân.

    Tuy nhiên khi gia đình và người dân đến trục vớt, đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay thì 2 cháu đã tử vong.

    Ngay khi vụ việc đau lòng xảy ra, cấp ủy, chính quyền Thị xã Mường Lay đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, chia buồn, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-ru-nhau-di-bat-ca-hai-hoc-sinh-lop-5-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-a613926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan