+Aa-
    Zalo

    Tàu hàng va chạm với sà lan, nhiều thùng container rơi xuống sông Soài Rạp

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm xảy ra trên sông Soài Rạp, TP.HCM khiến ít nhất 9 container rỗng bị rơi xuống sông, may mắn là không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

    Theo thông tin từ Báo Người lao động, chiều 23/5, một vụ va chạm hàng hải giữa tàu quốc tịch Singapore với sà lan SG-8259 đã xảy ra tại khu vực Mũi Đèn Đỏ - ngã ba sông Đồng Nai, sông Sài Gòn và sông Nhà Bè (thuộc phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TP.HCM).

    Cụ thể, vào hoảng 14h25 cùng ngày, sà lan SG-8259 chở nhiều thùng container chạy từ cầu Phú Mỹ về cảng SP ITC. Khi đến Mũi Đèn Đỏ thì xảy ra va chạm với tàu Intersia Pursuit (quốc tịch Singapore). 

    Vụ va chạm khiến một số container trên sà lan bị hư hỏng. Ảnh: Báo Người lao động.

    Vụ va chạm khiến một số container trên sà lan bị hư hỏng. Ảnh: Báo Người lao động.

    Vụ va chạm khiến ít nhất 9 container rỗng bị rơi xuống sông và trôi về khu vực phà Cát Lái. Ngoài ra, một số container trên sà lan cũng bị hư hỏng. May mắn là không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

    Ngay sau khi sự cố xảy ra, Trạm Biên phòng Cửa khẩu Cảng Nhà Rồng đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng chức năng, đưa các container rơi xuống sông vào khu vực Cảng quốc tế SP-ITC.

    Ít nhất 9 container rỗng bị rơi xuống sông. Ảnh: Vietnamnet.

    Ít nhất 9 container rỗng bị rơi xuống sông. Ảnh: Vietnamnet.

    Theo VTC News, Trạm Biên phòng Cửa khẩu cảng Nhà Rồng, Cảng vụ hàng hải TP.HCM, Cảnh sát Giao thông đường thủy Cát Lái và Cảng vụ Tân Cảng-Sài Gòn đang phối hợp chặt chẽ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Các bên liên quan đang khẩn trương làm việc nhằm đảm bảo an toàn hàng hải, tránh các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tau-hang-va-cham-voi-sa-lan-nhieu-thung-container-roi-xuong-song-soai-rap-a426467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan