+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Đại Sơn Tùng đồng hành cùng Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, tại TP. HCM Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” có buổi họp báo nội bộ ra mắt thành phần Ban tổ chức, giám khảo cũng như ekip sản xuất chương trình.

    Vừa qua, tại TP. HCM Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” có buổi họp báo nội bộ ra mắt thành phần Ban tổ chức, giám khảo cũng như ekip sản xuất chương trình. Theo công bố của Ban tổ chức ông Nguyễn Đình Tùng (Chủ tịch tập đoàn Đại Sơn Tùng) sẽ ủy nhiệm làm Trưởng ban ngoại giao của chương trình.

    Ông Nguyễn Đình Tùng (thứ nhất từ trái sang) trong ngày khai trương nhà hàng mới.

    Tập đoàn Đại Sơn Tùng là một tập đoàn kinh tế với 15 công ty thành viên (9 công ty tại TP.HCM) kinh doanh đa lĩnh vực như: Mua bán, cho thuê ô tô các loại. Đầu tư dự  án, kinh doanh địa ốc, bất động sản. Mua bán vật liệu xây dựng, thiết kế nội thất. Cung cấp hàng may mặc, đồng phục công nhân. Xúc tiến thương mại, cung cấp thông tin theo yêu cầu; kinh doanh nhà hàng khách sạn, siêu thị bán sỉ và lẻ; dịch vụ vệ sinh công nghiệp, cung ứng lao động thời vụ….

    Ông Nguyễn Đình Tùng còn được biết đến với thương hiệu Don Chicken- là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh; một trong chuỗi nhà hàng lớn nhất Hàn Quốc. Hiện hệ thống Don Chicken đã có 18 nhà hàng trong cả nước.

    Hiện nay, Tập đoàn Đại Sơn Tùng tiếp tục đầu tư mở rộng các lĩnh vực như: Thờ trang, phần mềm, Truyền thông- sự kiện, Bất động sản, tại khu vực các tỉnh phía nam. Đây cũng là lý do vì sao ông Nguyễn Đình Tùng quyết định đồng hành cùng với Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh”.

    Ông Nguyễn Đình Tùng (thứ 4 từ trái sang).

    Chia sẻ cảm nghĩ về cương vị mới của mình ông Tùng cho biết: “Tuy đây là lần đầu tiên tôi đồng hành cùng một chương trình truyền hình có quy mô quốc gia. Nhưng không có nghĩa là tôi không am hiểu về lĩnh vực này. Bản thân tôi tham gia rất nhiều các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân. Chúng tôi thường xuyên tổ chức và gia nhiều sự kiện lớn. Việc tôi được Ban tổ chức tin tưởng ủy nhiệm vào vị trí trưởng ban ngoại giao là có lý do của nó. Hiện tại chương trình đã bắt đầu khởi động, tôi và các thành viên trong Ban tổ chức đang gấp rút chuẩn bị những khâu đầu tiên.”

    Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” là một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm nâng cao giá trị văn hóa cộng đồng. Góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường biển, phát triển và bảo vệ chủ quyền bển, hải đảo Việt nam.

    Với hành trình xuyên suốt gần một năm, chương trình nhằm sẽ tìm kiếm 12 gương mặt đại sứ tiêu biểu trên khắp 63 tỉnh thành. Ngoài ra, trong suốt hành trình sẽ diễn ra nhiều chương trình ca nhạc và chuỗi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

    Ông Nguyễn Đình Tùng (thứ 2  từ trái sang).

    Chương trình do Trung tâm truyền thông tài nguyên & môi trường, Bộ tài nguyên & môi trường chủ trì phối hợp với Công ty bảo trợ truyền thông PL và công ty cổ phẩn AC Media Group cùng tổ chức. Thời gian dự kiến sẽ bắt đầu từ 8/2018 và kết thúc vào 6/2019.

    Được biết, Trung tâm truyền thông tài nguyên và môi trường phối hợp với Tạp chí Biển Việt Nam đồng hành cùng“Hành trình tìm kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Đây là một chương trình chính quy đã được cấp phép bởi các Sở, Ban ngành có thẩm quyền với quy mô tổ chức trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-dai-son-tung-dong-hanh-cung-hanh-trinh-tim-kiem-dai-su-dai-duong-xanh-a239099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan