+Aa-
    Zalo

    Táo Quân 2022: Động thái khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" từ các nghệ sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung mới đây chính thức xác nhận đang trong quá trình chuẩn bị cho Táo Quân 2022.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi chính thức xác nhận thông tin về Táo Quân 2022.

    Cụ thể, Chí Trung chia sẻ: "Gắn bó với chương trình Táo Quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo Quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hàng năm và cũng là một kỉ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình.

    …Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới".

    nghe si chi trung
    Bài đăng mới của nghệ sĩ Chí Trung xác nhận thông tin về Táo Quân 2022. 

    Sau lời khẳng định của nghệ sĩ Chí Trung, phía nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã nhanh chóng cập nhật dòng trạng thái mới về Táo Quân 2022. Trên trang Fanpage chính thức, "Nam Tào" Xuân Bắc đã đặt câu hỏi với người hâm mộ: "Theo gia đình, năm nay nên làm gì nhỉ”

    Trước đó vài ngày, nghệ sĩ Vân Dung từng khiến người hâm mộ phải "đoán già đoán non" khi thường xuyên chia sẻ lại ảnh kỷ niệm trong Táo Quân các mùa trước. Tuy nhiên, thời điểm ấy, "Táo Y tế" Vân Dung chưa chính thức lên tiếng về Táo Quân 2022 mà chỉ ôn lại kỷ niệm cũ. 

    tao quan
    Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" với người Việt Nam vào mỗi tối 30 Tết. 
    tao quan 1
    Thông tin về Táo Quân 2022 đã khiến nhiều người hâm mộ háo hức, "đứng ngồi không yên".

    Thông tin từ nghệ sĩ Chí Trung mới đây đã khiến người hâm mộ vừa háo hức vừa thở phào nhẹ nhõm khi thấy "món ăn tinh thần" mỗi tối 30 Tết vẫn sẽ được tiếp tục. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ lo lắng đặt câu hỏi liệu Táo Quân năm nay có sự tham gia của nghệ sĩ Công Lý (thường vào vai Bắc Đẩu) hay không. Được biết, nghệ sĩ Công Lý đang ở nhà nghỉ ngơi sau một thời gian nằm viện nên chưa rõ kế hoạch tham gia vào Táo Quân sắp tới của anh. 

    Ảnh: Sưu tầm

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2022-dong-thai-khien-dan-mang-dung-ngoi-khong-yen-tu-cac-nghe-si-a520210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan