+Aa-
    Zalo

    Táo Y Tế Vân Dung bị dân mạng "soi" ra chi tiết "lạ" trên bàn tay tại Táo Quân 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Như bao năm trước, tại Táo Quân 2021, nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm vai Táo Y Tế và nhập vai vô cùng xuất sắc, tuy nhiên, dân cư mạng lại nhanh chóng "soi" ra chi tiết "lạ"

    Như bao năm trước, tại Táo Quân 2021, nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm vai Táo Y Tế và nhập vai vô cùng xuất sắc, tuy nhiên dân mạng nhanh chóng "soi" ra chi tiết "lạ" trên bàn tay cô.

    Táo Quân 2021 chính thức "trình làng" dưới sự mong mỏi của khán giả. 

    Tối 11/2 (tức 30 Tết Nguyên đán Tân Sửu) chương trình Táo Quân 2021 chính thức được "trình làng". Táo quân được xem như một "món ăn tinh thần" vào mỗi dịp Tết Âm lịch của bao nhiêu thế hệ người Việt. Do đó, nhiều người đã quây quần bên gia đình để tận hưởng không khí Tết trước thời khắc thiêng liêng của phút giao thời.

    Sức hút của Táo quân đến từ sự diễn xuất tài tình, kết hợp ăn ý với nhau của các "Táo" quen thuộc như Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (Công Lý), Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Tự Long, Vân Dung, Chí Trung và Quang Thắng.

    Như bao năm trước đó, tại Táo Quân 2021, nghệ sĩ Vân Dung đảm nhiệm vai Táo Y Tế và nhập vai vô cùng xuất sắc. Tuy vậy, cô đã để trót lọt sơ hở khi ghi chữ chi chít lên bàn tay.

    Táo Y Tế Vân Dung bị "soi" ra chi tiết "lạ" trên bàn tay. 

    Theo đó, một khán giả tinh mắt đã kịp chụp màn hình và chia sẻ lên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Chi tiết này lập tức thu hút được sự quan tâm, bàn tán của cộng đồng mạng.

    Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng không khỏi bật cười trước trình soi đỉnh cao của khán giả trên, đồng thời còn hết lòng khen ngợi tinh thần vì nghệ thuật của dàn nghệ sĩ.

    NS Vân Dung cũng hé lộ hình ảnh ngồi viết chữ lên tay trong hậu trường Táo Quân 2021. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-y-te-van-dung-bi-dan-mang-soi-ra-chi-tiet-la-tren-ban-tay-tai-tao-quan-2021-a355967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan