+Aa-
    Zalo

    Táo - "Thần dược phòng the" tăng khoái cảm cho nữ giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng ăn táo thường xuyên không chỉ mang đến những lợi ích sức khỏe mà còn giúp phái nữ tăng cường ham muốn tình dục.

    (ĐSPL) – Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng ăn táo thường xuyên không chỉ mang đến những lợi ích sức khỏe mà còn giúp phái nữ tăng cường ham muốn tình dục.

    Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc tăng cường chức năng sinh dục ở phụ nữ khỏe mạnh với việc thường xuyên ăn táo.

    Ăn nhiều táo giúp tăng khoái cảm tình dục ở phụ nữ
    Táo chứa phloridzin – một chất có cấu trúc tương tự như hormone tình dục ở nữ giới giúp bôi trơn âm đạo.

    Các nhà khoa học đã phân tích tình trạng của 731 phụ nữ Italia khỏe mạnh, trong độ tuổi từ 18 - 43. Tất cả những người tình nguyện này được yêu cầu thông báo về việc tiêu thụ táo hàng ngày và các thói quen ăn uống khác của họ.

    Những đối tượng tham gia nghiên cứu được chia làm 2 nhóm: Nhóm 1 là những người ăn từ 1 – 2 quả táo mỗi ngày và nhóm 2 là những người ít khi ăn táo (chỉ tiêu thụ 0 – 0,5 trái táo mỗi ngày). Sau đó, cả 2 nhóm sẽ được làm một bài kiểm tra gồm 19 câu hỏi liên quan đến ham muốn tình dục, mức độ quan hệ tình dục, khoái cảm, và mức độ hài lòng về đời sống tình dục của mình.

    Các nhà nghiên cứu sau đó phát hiện ra rằng những người phụ nữ ở nhóm 1 có chỉ số chức năng tình dục cao hơn. Điều đó chứng tỏ trái táo có tác dụng khá tích cực lên ham muốn tình dục của phụ nữ.

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, cũng giống như rượu vang và chocolate, những trái táo có chứa polyphenols và chất chống oxy hóa giúp cho máu lưu thông tới cơ quan sinh dục và âm đạo tốt hơn, từ đó giúp tăng khoái cảm

    Vì vậy, theo các nhà nghiên cứu, nếu muốn có đời sống tình dục tốt đẹp và thỏa mãn hơn, nữ giới có thể ăn nhiều táo hàng ngày như một thứ “thần dược phòng the" sẵn có trong tự nhiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao---than-duoc-phong-the-tang-khoai-cam-cho-nu-gioi-a40941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan