+Aa-
    Zalo

    Tâm thư 'Em không béo, còn lâu anh mới yêu' hút 72.000 like

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những dòng chia sẻ chân thành và giản dị của Thanh Tùng gửi đến vợ nặng hơn mình 30 kg đang được cộng đồng mạng quan tâm, lan truyền trên nhiều diễn đàn.

    Những dòng chia sẻ chân thành và giản dị của Thanh Tùng gửi đến vợ nặng hơn mình 30 kg đang được cộng đồng mạng quan tâm, lan truyền trên nhiều diễn đàn.

    Cặp đôi Nguyễn Thanh Tùng và Lê Thanh Mai (cùng SN 1992, sống tại Hạ Long, Quảng Ninh) từng gây chú ý trên mạng bởi sự chênh lệch về ngoại hình và câu chuyện tình yêu lãng mạn.
    Thanh Tùng - Thanh Mai cho biết, họ biết đến nhau qua mạng xã hội từ năm 2013. Chàng trai bị ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm, lối ứng xử hài hước của Mai. Còn cô gái nhận xét, qua cách trò chuyện, Tùng là người sống tình cảm, chân thành và vui vẻ.

    Sau nhiều lần gặp gỡ, cặp đôi 9X nảy sinh tình cảm và chính thức yêu nhau được 2 năm. Ngày 24/6, họ tổ chức lễ ăn hỏi, ra mắt gia đình hai bên. Tùng - Mai sẽ làm lễ cưới vào tháng 8 âm lịch tới.

    Hình ảnh trong ngày ăn hỏi của Thanh Tùng - Thanh Mai từng gây chú ý cộng đồng mạng với hàng chục nghìn like (thích). Ảnh: NVCC.

    Ngày 8/9, trên trang cá nhân, chàng trai tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải bức tâm thư hài hước gửi vợ tương lai nặng hơn anh 30 kg.

    Trong thư, Tùng gọi Mai bằng tên thân mật "Béo của anh". Chàng trai chia sẻ, dù không thon gọn hay sở hữu dáng siêu mẫu như các cô gái khác, Mai vẫn luôn sống lạc quan, làm những điều mình thích. Từ ngoại hình đến nhân cách, cô có nhiều điểm đặc biệt khiến anh ấn tượng.

    Sau vài giờ chia sẻ, với lối văn giản dị và gần gũi, dòng trạng thái của Thanh Tùng nhanh chóng hút 72.000 like (thích), 16.000 chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận tỏ ra thích thú và chúc phúc cho cặp đôi trẻ. Các diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại bức tâm thư này.

    Tùng viết: "Từ ngày đầu anh quen em, anh đã trêu em mét rưỡi và rất chi là… mũm mĩm. Khi em bị trượt ngã, anh vô tình được nắm bàn tay em. Tay em rất mềm (vì nhiều… thịt) anh thấy… mát và thích lắm (có khi anh yêu em vì bàn tay ấy đấy)... Mình yêu nhau, đi chơi cũng đồng nghĩa với đi ăn. Mình khám phá mọi ngõ ngách của Hà Nội, đâu có món gì ngon cũng biết. Anh ghét con gái có cái kiểu: Mình đi ăn không em?, Không, em không đói trong khi bụng réo òng ọc. 'Béo của anh' chẳng bao giờ như thế... Có thể ra đường, anh vẫn ngoái lại nhìn theo những cô gái 'chân dài mình dây', nhưng chỉ để tự nhủ rằng: "Eo, mấy em này toàn… xương, ôm chán chết, chẳng như Béo của anh gì cả. Đấy, anh nghĩ thế đấy! Em mà không béo, còn lâu anh mới yêu...".

    Thanh Tùng luôn tự hào về "Béo" của mình. Trong ảnh, cả hai đang chụp ảnh cưới. Ảnh: NVCC.

    Trao đổi với PV, Thanh Tùng cho biết, tâm thư được anh viết bất chợt như một niềm vui mỗi ngày mang đến cho bạn gái.

    "Đọc xong dòng chia sẻ của tôi, cô ấy tỏ ra hạnh phúc. Đối với tôi, yêu nhau không chỉ là hành động, mà còn phải biết mang niềm vui về tinh thần cho cả đối phương" - Tùng chia sẻ.

    Trong khi Tùng có ngoại hình khá điển trai, bạn gái anh lại mũm mĩm. Điều này khiến cả hai nhận không ít lời dị nghị, soi mói và cả sự nghi ngờ về tình cảm. Tùng bộc bạch: "Để vượt qua dị nghị, chúng mình thống nhất, yêu chân thành sẽ ở bên nhau đến cùng và không quan tâm lời người khác nói".

    Ảnh đời thường của cặp đôi. Ảnh: Hiền Kute.

    Với thân hình quá khổ, cô gái 22 tuổi từng nhiều lần quyết tâm giảm béo vì người yêu nhưng đều quay về cân nặng cũ. Tùng cho hay, anh không quá quan trọng vấn đề ngoại hình, chỉ cần bạn gái sống tốt và tự tin với vóc dáng của mình là anh cảm thấy quá đủ.

    "Béo của tôi" là người chân thành, sống tình cảm và biết chăm lo cho gia đình, đó là những điều tôi trân trọng ở cô ấy" - anh bày tỏ.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thu-em-khong-beo-con-lau-anh-moi-yeu-hut-72000-like-a109743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.