+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ đối tượng dùng dao tấn công "bạn nhậu" vì đuổi mãi không chịu về

    (ĐS&PL) - Đuổi hàng xóm ngồi nhậu mãi không chịu về, Nguyễn Văn Thủy bực tức dùng dao tấn công nạn nhân trọng thương vùng đầu. Gây án xong, Thủy đến cơ quan công an đầu thú.

    Ngày 1/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Ngọc Lặc đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thuỷ (SN 1986, cư trú tại thôn Trung Thành, xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc) về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Trước đó, vào 20h ngày 24/7, tại gia đình Nguyễn Văn Thuỷ, có mời một số người bạn đến ăn cơm uống rượu. Khi mọi người đang uống rượu thì có anh Lê Anh Mỹ, (SN 1996, trú cùng thôn đến) và cùng uống rượu, một lúc sau thì Thủy vào phòng đi ngủ trước.

    Nguyễn Văn Thủy ra đầu thú tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Nguyễn Văn Thủy ra đầu thú tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Đến khoảng 23h cùng ngày, anh Thuỷ thức dậy thấy anh Mỹ vẫn ngồi uống rượu nên đã bảo anh Mỹ khuya rồi về đi nhưng anh Mỹ không về và đòi ngủ lại. Do bực tức thái độ của anh Mỹ nên anh Thuỷ xuống bếp lấy một con dao tấn công gây thương tích cho anh Mỹ tại vùng đầu dẫn đến anh Mỹ phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá. 

     Sau khi gây ra sự việc, Nguyễn Văn Thủy đã xin đầu thú với Công an huyện Ngọc Lặc và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của Pháp luật. 

    Qua vụ việc trên, Công an tỉnh Thanh Hóa khuyến cáo, đề nghị người dân hạn chế sử dụng rượu, bia trong tổ chức đám xá, hội họp...  Khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích đề nghị người dân giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc tiêu cực, suy nghĩ thấu đáo để giải quyết bằng thương lượng hòa giải, nếu sự việc nghiêm trọng không giải quyết được thì liên hệ ngay với cơ quan công an hoặc Tổ hòa giải cơ sở để giải quyết theo quy định. Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng bạo lực để giải quyết các mâu thuẫn, xích mích trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-oi-tuong-dung-dao-tan-cong-ban-nhau-vi-uoi-mai-khong-chiu-ve-a451458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan