+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe công nghệ dũng cảm lao xuống sông cứu mẹ con rơi xuống nước

    (ĐS&PL) - Khi thấy hai mẹ con rơi xuống nước, người đàn ông đã không ngần ngại cởi bỏ quần áo bên ngoài và nhảy từ trên cầu cao bơi đến chỗ đứa trẻ đưa lên bờ an toàn.

    Vào khoảng 19h tối ngày 6/4 (giờ địa phương), tại chân cầu Cao Bố thuộc thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Vụ việc được camera tại hiện trường ghi lại.

    Theo đó, nhiều người dân tại hiện trường đã phát hiện có 2 người trôi nổi trên sông dưới chân cầu Cao Bố. Không ngần ngại, anh Wang Yuefu, tài xế xe công nghệ 52 tuổi đã cởi bỏ quần áo bên ngoài và nhảy từ trên cầu cao 6 mét, bơi đến chỗ đứa trẻ đưa lên bờ an toàn cách đó 40 mét.

    Ngay khi đó, cảnh sát địa phương Shi Qiming và Hu Jiawei cũng nhảy từ trên cầu xuống, hợp lực giải cứu người phụ nữ còn lại đang chới với dưới sông. Khi họ đến gần bờ, Wang Yuefu bắt đầu cảm thấy đuối sức, nhưng những người xung quanh đã lao tới hỗ trợ kéo tất cả họ đến nơi an toàn.

    Lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người phụ nữ khỏi mặt nước. Xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt để chở 3 nạn nhân đến bệnh viện.

    Nam tài xế Wang Yuefu cho biết, "Hiện tại tôi ổn rồi. Các bác sĩ nói creatinine thận của tôi tăng nhẹ nên khuyên tôi nên ở lại bệnh viện theo dõi thêm hai ngày nữa, có thể do bị sốc nước lạnh".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-xe-xe-cong-nghe-dung-cam-lao-xuong-song-cuu-me-con-roi-xuong-nuoc-a413694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan