+Aa-
    Zalo

    Tài xế xe biển xanh phản đối BOT Sóc Trăng thừa nhận sai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh Cà Mau, tài xế Đỗ Minh Kha- người điều khiển xe biển xanh của đơn vị phản đối BOT Sóc Trăng đã thừa nhận mình sai.

    Theo Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh Cà Mau, tài xế Đỗ Minh Kha- người điều khiển xe biển xanh của đơn vị phản đối BOT Sóc Trăng đã thừa nhận mình sai.

    Sáng 8/1, trao đổi với báo chí, ông Trần Quốc, Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh Cà Mau xác nhận, chiếc xe biển xanh mang biển kiểm soát 69A-003.86 phản ứng tại trạm BOT Sóc Trăng vào ngày 7/1 thuộc đơn vị quản lý và tài xế Đỗ Minh Kha cũng là người của đơn vị.

    Theo ông Quốc, ngày 7/1, tài xế Kha có lái xe cơ quan đưa ông đến sân bay Cần Thơ để đi công tác. Tuy nhiên, trên đường về thì xảy ra vụ việc tài xế Kha đậu xe phản ứng trạm BOT Sóc Trăng. Ông Quốc cho rằng, hành động của tài xế Kha là do tự phát.

    Tài xế Kha lái xe biển xanh phản đối tại BOT Sóc Trăng vào chiều 7/1. Ảnh: Vietnamnet

    Sau khi xảy ra sự việc, ông Quốc đã chỉ đạo mời tài xế lên làm việc, viết bản tường trình, sau đó sẽ có hướng xem xét xử lý tiếp theo.

    “Khi tôi liên hệ thì anh ấy cũng đã thừa nhận sai. Việc sử dụng tài sản công của nhà nước mà làm như vậy là không đúng, phải chi của cá nhân tài xế thì mình không nói”, báo Dân Trí dẫn lời ông Quốc.

    Trước đó, khoảng 14h30 chiều 7/1, xe ô tô mang biển xanh 69A-003.86 do tài xế Đỗ Minh Kha điều khiển, dừng lại trước trạm BOT Sóc Trăng nhưng không chịu mua vé. Tài xế Kha cho rằng, mình đã đóng phí bảo trì đường bộ nên không đóng thêm loại phí nào nữa. Ông Kha đã được đại diện của Trạm mời vào giải thích.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-bien-xanh-phan-doi-bot-soc-trang-thua-nhan-sai-a215657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan