+Aa-
    Zalo

    Tài xế ô tô đánh người phụ nữ ngã xuống đường ở TP.HCM khai gì?

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM đã xác minh và mời nam tài xế có hành vi đánh người phụ nữ đi xe máy trên đường Trường Chinh, quận Tân Phú, TP.HCM lên làm việc.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 11/7, đại diện Phòng cảnh sát giao thông (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã mời tài xế đánh người phụ nữ đi xe máy trên đường Trường Chinh (quận Tân Phú) lên làm việc.

    Ông T.T.C làm việc với Công an TP.HCM về hành vi bạo lực trên đường. Ảnh: Giao Thông

    Ông T.T.C làm việc với Công an TP.HCM về hành vi bạo lực trên đường. Ảnh: Giao Thông

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một phụ nữ chạy xe máy chở theo một trẻ em chạy trên đường Trường Chinh. Khi đến trước khu vực đài tưởng niệm hướng về giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa (quận Tân Phú), có mâu thuẫn và xảy ra xô xát với nam tài xế chạy ô tô màu đỏ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát giao thông An Sương vào cuộc, xác minh thông tin người cầm lái ô tô và xe máy để mời làm việc.

    Cơ quan chức năng ghi nhận tại thời điểm diễn ra vụ việc, bà N.P.H. (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) đang chạy xe máy chở theo một cháu bé (14 tháng tuổi) chạy trên đường Trường Chinh, quận Tân Phú.

    Khi đến trước khu vực đài tưởng niệm, do đường đông đúc và giờ cao điểm, các xe đang nối đuôi nhau đến giao lộ Trường Chinh - Cộng Hòa.

    Bà H. đã cho xe len lỏi vào giữa 2 ô tô, và giữa bà H. có lời qua tiếng lại với nam tài xế tên T.T.C. (66 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cầm lái ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều.

    Do tức giận, nam tài xế đã dừng xe và dùng tay đánh vào mặt của bà H. 2 cái làm bà và cháu bé té ngã xuống đường bị sây sát ở chân và cháu bé bị bầm ở trán. Sau khi đánh người phụ nữ, tài xế C. đã bỏ mặc người phụ nữ lên xe và di chuyển về Bình Dương.

    Riêng bà H. sau khi bị đánh ngã cũng đã tự điều khiển xe máy đi về TP Thủ Đức và không đến cơ quan công an địa phương trình báo vụ việc.

    Trong ngày 10/7, Đội Cảnh sát giao thông An Sương đã phối hợp với Công an phườngTây Thạnh, quận Tân Phú mời bà N.P.H lên trụ sở làm việc. Qua buổi làm việc, bà H. đã trình bày lại vụ việc như trên và không yêu cầu giám định thương tích và truy cứu trách nhiệm đối với nam tài xế đã tấn công mình. Bản thân bà H. không hề quen biết và có mâu thuẫn gì với nam tài xế T.T.C.

    Tài xế C. sau đó cũng tới trình diện với lực lượng chức năng. Trong bản tường trình vụ việc, ông C. thừa nhận do nóng nảy, bực tức nên đã dùng tay tấn công vào mặt người phụ nữ.

    Qua kiểm tra bà N.P.H. và ông T.T.C. đều có đầy đủ các loại giấy tờ phù hợp với loại phương tiện đang điều khiển theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được Công an phường Tây Thạnh, quận Tân Phú củng cố, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật, báo Công an TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-xe-o-to-anh-nguoi-phu-nu-nga-xuong-uong-o-tp-hcm-khai-gi-a444246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan