+Aa-
    Zalo

    Tại sao Ích Giáp Vương lại thích hợp với người bị bướu nhân tuyến giáp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bướu nhân tuyến giáp là một trong những bệnh lý về tuyến giáp phổ biến hiện nay. Hầu hết, bệnh không gây triệu chứng rõ ràng. Nguyên nhân của bướu nhân tuyến giáp.....

    Bướu nhân tuyến giáp là một trong những bệnh lý về tuyến giáp phổ biến hiện nay. Hầu hết, bệnh không gây triệu chứng rõ ràng. Nguyên nhân của bướu nhân tuyến giáp hiện vẫn chưa được hiểu rõ. Các nghiên cứu cho thấy, bệnh có liên quan mật thiết với ung thư tuyến giáp. Vậy bướu nhân tuyến giáp là gì? Tại sao Ích Giáp Vương lại thích hợp với người bị bướu nhân tuyến giáp? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây!

    Bướu nhân tuyến giáp là gì?

    Bướu nhân tuyến giáp là một loại của bệnh bướu cổ hay gặp, đặc trưng bởi các nhân ở trong tuyến. Bướu cổ là sự mở rộng bất thường của tuyến giáp. Bướu cổ có thể chỉ là bướu đơn thuần hoặc bướu đa nhân. Bướu cổ đơn thuần là sự phì đại toàn bộ tuyến giáp. Còn bướu đa nhân là có nhân trong tuyến giáp, có thể là bướu độc (tuyến giáp sản xuất quá mức hormone, gây ra cường giáp) hoặc bướu không độc (tuyến giáp không sản xuất quá nhiều hormone). Nguyên nhân gây bướu nhân tuyến giáp hiện vẫn chưa được xác định rõ. Người ta cho rằng, thiếu hụt iod (chế độ ăn không đủ iod) và một số yếu tố di truyền có thể dẫn đến bướu đa nhân tuyến giáp.

    Hình ảnh minh họa bướu nhân tuyến giáp

    Dấu hiệu nhận biết bướu nhân tuyến giáp

    Đa số bướu nhân tuyến giáp không biểu hiện triệu chứng. Bệnh thường được phát hiện khi người mắc đi kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc khám các vấn đề khác. 

    Với bướu nhân tuyến giáp độc, người bệnh sẽ có triệu chứng của cường giáp như: Căng thẳng, lo lắng, nhịp tim nhanh, tăng tiết mồ hôi, không chịu được nóng, run cơ, sụt cân, tăng nhu động ruột, tuyến giáp mở rộng (bướu cổ), đỏ vùng da phía trước chân, da khô, móng tay, móng chân dễ gãy, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mất ngủ.

    Bướu nhân tuyến giáp độc sẽ gây lo lắng

    Với bướu nhân tuyến giáp phát triển quá lớn, người bệnh có thể gặp các triệu chứng của sự chèn ép bao gồm: Khó thở, nghẹt thở, khó nuốt (đồ ăn hay bị mắc ở cổ họng), cảm giác đầy ở cổ. Các biểu hiện này thường xảy ra với khối bướu tuyến giáp phát triển xuống phía dưới ngực, gọi là bệnh bướu cổ xương ức. Khi bướu phát triển đủ lớn, có thể quan sát được bằng mắt thường. 

    Điều trị bướu nhân tuyến giáp

    Việc lựa chọn phương pháp điều trị bướu nhân tuyến giáp sẽ tùy thuộc vào kích thước, tốc độ phát triển, kết quả sinh thiết, nguy cơ mắc ung thư và các triệu chứng. 

    Iod phóng xạ

    Iod phóng xạ sẽ được chỉ định với bướu nhân tuyến giáp độc (tuyến giáp sản xuất hormone quá mức). Tác dụng của iod phóng xạ là giảm kích thước bướu, ngăn cản tuyến giáp sản xuất hormone. Hiệu quả của liệu pháp này sẽ quan sát được sau 2 – 6 tháng điều trị. Bướu nhân tuyến giáp nhỏ sẽ đáp ứng với iod phóng xạ tốt hơn bướu lớn.

    Thuốc tuyến giáp

    Khi khối bướu cổ và các nhân bên trong đó có kích thước nhỏ, bác sĩ có thể kê đơn thuốc tuyến giáp như levothyroxine để điều trị. Tuy nhiên, hiệu quả của levothyroxine đối với bệnh bướu nhân tuyến giáp hiện vẫn chưa được rõ ràng.

    Phẫu thuật

    Nếu khối bướu nhân tuyến giáp phát triển quá nhanh, có dấu hiệu ung thư, chèn ép các cơ quan gây khó thở, khó nuốt, mất thẩm mỹ thì nên được phẫu thuật cắt bỏ. Khi người bệnh không đáp ứng với liệu pháp iod phóng xạ, bác sĩ sẽ đề nghị phẫu thuật. 

    Ích Giáp Vương – Biện pháp khắc phục bướu nhân tuyến giáp từ thiên nhiên

    Như vậy, bướu nhân tuyến giáp có thể là bướu đơn thuần hoặc bướu ác tính, bướu độc cần phải chữa trị. Các phương pháp tây y như thuốc tuyến giáp, phẫu thuật hay iod phóng xạ đều có những hạn chế nhất định. Đặc biệt, những tai biến của phẫu thuật tuyến giáp thường rất nghiêm trọng. Bởi vậy, nhiều người bị bướu nhân tuyến giáp có xu hướng lựa chọn thảo dược để kiểm soát tình trạng bệnh một cách an toàn, cho hiệu quả bền vững hơn. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương.

    Ích Giáp Vương – Hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp an toàn, hiệu quả

    Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo, kết hợp cùng các vị thuốc khác như cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem và KI, MgCl2. Hải tảo là một loại rong biển, chứa hàm lượng iod khá cao, có tác dụng làm mềm khối u, khối bướu nhân, do đó giúp thu nhỏ, làm xẹp bướu tuyến giáp. Cao khổ sâm, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem có tác dụng chống viêm, bảo vệ tuyến giáp khỏi các chất độc, do đó đối với những người bị bướu tuyến giáp đa nhân, Ích Giáp Vương sẽ hạn chế bướu phát triển trở lại sau phẫu thuật. Hải tảo, cao neem và magie giúp giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh như: Làm giảm nhịp tim, hạ huyết áp, hạ thân nhiệt, giảm cholesterol máu. KI có vai trò điều hòa tiết hormone tuyến giáp. 

    Nhiều người đã cải thiện bệnh tuyến giáp thành công

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, rất nhiều người bị bệnh tuyến giáp đã sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương cho thấy hiệu quả tích cực. Dưới đây là một số trường hợp điển hình:

    Bà Hiệu bị bướu cổ đơn thuần từ thuở thanh niên. Vì hoàn cảnh khó khăn nên bà không điều trị bệnh khiến khối bướu ngày càng to ra, cúi xuống là xệ cổ. Sống chung với bướu cổ hơn 40 năm trời, bà đã phải chịu đựng khá nhiều ảnh hưởng của bệnh, nhất là về mặt thẩm mỹ. May mắn đã đến khi bà tình cờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương. Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm này, khối bướu cổ của bà đã xẹp đi đáng kể. Hãy cùng lắng nghe chi tiết chia sẻ của bà HiệuTẠI ĐÂY.

    Từ năm 2013, ông Ngọc có biểu hiện mệt mỏi, nghẹt thở, cảm giác như có gì cuốn vào cổ rất khó chịu. Đi khám thì ông được chẩn đoán bị bướu nhân tuyến giáp. Mặc dù đã dùng mọi phương pháp bao gồm phẫu thuật, uống thuốc nhưng bệnh của ông vẫn không có dấu hiệu tốt lên. Sau đó, nhờ may mắn tìm ra sản phẩm Ích Giáp Vương, ông đã cải thiện được bệnh bướu tuyến giáp của mình. Cùng xem chi tiết chia sẻ của ông Ngọc TẠI ĐÂY.

    Ông Đặng Đức Tạ bị bệnh cường giáp đã 4 năm. Do không để ý, ông Tạ cứ nghĩ mình chỉ bị cao huyết áp nên căn bệnh cường giáp cứ thế tiến triển. May mắn thay, một lần tình cờ lên mạng, ông tìm thấy sản phẩm mang tên Ích Giáp Vương đã được nhiều người mắc bệnh tuyến giáp như ông sử dụng cho hiệu quả tích cực nên mua về dùng thử. Thật bất ngờ, chỉ sau gần 2 tháng sử dụng Ích Giáp Vương, tình trạng cường giáp của ông Tạ đã được cải thiện đáng kể. Mời các bạn xem chi tiết chia sẻ của ông TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia về Ích Giáp Vương

    Bạn có thể nghe phân tích của chuyên gia Trần Đình Ngạn về công dụng của Ích Giáp Vương trong hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp TẠI ĐÂY

    Nếu quý độc giả có những thắc mắc liên quan tới bệnh lý bệnh tuyến giáp như: Bướu cổ, cường giáp, suy giáp… vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 18006103 (miễn phí cước gọi) hoặc di động 0902207582 (Zalo/Viber) để được chuyên gia tư vấn.

    Thanh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-ich-giap-vuong-lai-thich-hop-voi-nguoi-bi-buou-nhan-tuyen-giap-a283392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan