+Aa-
    Zalo

    Tại sao đàn ông huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thể nói, huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp là một loại “phản xạ không điều kiện” của một số anh chàng.

    Có thể nói, huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp là một loại “phản xạ không điều kiện” của một số anh chàng. Vậy tại sao đàn ông huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp? Câu trả lời không phải ai cũng biết.

    Bước vào thang máy là một cô gái xinh đẹp, đôi chân thẳng tắp, nước da trắng ngần, ngực tấn công mông phòng thủ. Khi cửa thang máy khép lại, không gian yên ắng bị phá vỡ bởi tiếng huýt sáo từ một anh chàng nào đó.

    Có thể nói, huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp là một loại “phản xạ không điều kiện” của một số anh chàng. Vậy tại sao đàn ông huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp? Câu trả lời không phải ai cũng biết.

    Tại sao đàn ông huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp?

    Đàn ông huýt sáo để thu hút sự chú ý của phụ nữ

    Một nhà phân tích tâm lí đã ví von như thế này: Một cô gái đẹp bị vây quanh bởi những người đàn ông chẳng khác gì chú nai con bị bao vây bởi bầy sói. Và giống như sói, đàn ông phải hú, phải hét, phải làm tất cả để thu hút sự chú ý của con mồi. Với khao khát kéo ánh mắt của cô gái hướng về phía mình, để anh ta có thể lại gần và bắt chuyện, và cô gái ấy sẽ ngả vào vòng tay mình… đàn ông huýt sáo.

    Tuy nhiên, suy nghĩ này của cánh mày râu hoàn toàn sai lầm. Huýt sáo chưa bao giờ có tác dụng với phụ nữ. Làm sao tiếng huýt sáo của bạn có thể thu hút một cô gái khi bạn ngồi trên xe còn cô ấy đi bộ băng qua? Con đường duy nhất chỉ có thể là: Xuống xe và đuổi theo cô ấy.

    Trong suy nghĩ của một số phụ nữ, hành động huýt sáo của đàn ông giống như “một lời khen có giai điệu”. Họ chỉ sung sướng vì trong mắt đàn ông: Họ đẹp. Còn bạn là ai, họ chẳng hề quan tâm.

    Tại sao đàn ông huýt sáo khi nhìn thấy phụ nữ đẹp?

    Đàn ông huýt sáo như một hành động thể hiện sự tuyệt vọng

    Một cách lí giải khác cho hành động huýt sáo của đàn ông khi nhìn thấy phụ nữ đẹp là để thể hiện sự tuyệt vọng. Cô gái ấy đẹp nhưng cái sự đẹp ấy chẳng thể nào thuộc về anh ta, anh ta đành huýt sáo. Huýt sáo để quên đi sự tiếc nuối, sự tuyệt vọng của bản thân.

    Toàn bộ quy trình cảm xúc tiếc nuối tuyệt vọng của đàn ông khi nhìn thấy phụ nữ đẹp đã được James Blunt “huýt sáo” thành một bài hát dài mang tên: “You’re beautiful”

    “You’re beautiful, it’s true
    I saw your face, in a crowded place

    And I don’t know what to do

    Cause I’ll never be with you”.

    (Em thật đẹp. Điều đó là sự thực. Anh đã nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của em giữa đám đông. Và anh không biết phải làm gì. Bởi lẽ em chẳng thể nào thuộc về anh).

    Lời nhắn nhủ cho đàn ông: Khi nhìn thấy phụ nữ đẹp, đừng huýt sáo nữa trừ phi bạn đã kết hôn. Nếu tự tin vào bản thân mình, hãy lại gần cô ấy, nhìn vào mắt cô ấy và nói: “Em đẹp lắm!”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-dan-ong-huyt-sao-khi-nhin-thay-phu-nu-dep-a46232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan