+Aa-
    Zalo

    Tag "Suni Hạ Linh tham gia Đạp Gió" gây bão, xuất hiện trên bảng Hot Search Weibo

    (ĐS&PL) - Suni Hạ Linh đã gây chú ý ngay từ khi xuất hiện tại sân bay ở Trung Quốc để ghi hình chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 5.

    Cách đây không lâu, những hình ảnh đầu tiên của Suni Hạ Linh hạ cánh từ sân bay tới nơi ghi hình cho Đạp Gió 2024 đã được tung ra. Cô xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ đốn tim người hâm mộ. Nét đẹp trong veo, đáng yêu tựa "em gái nhà bên" của Suni Hạ Linh cũng nhanh chóng khiến Cnet "phải lòng". Nhanh chóng, giọng ca Ngỏ Lời cũng bỏ túi một chiếc Hot Search nhỏ trong lần xuất hiện này.

    Theo China Times, hàng loạt nghệ sĩ khác cũng xuất hiện tại sân bay này như Thái Văn Tịnh, Chu Dương Thanh, Trần Hạo Vũ, Trương Dư Hi… để ghi hình.

    tag suni ha linh tham gia dap gio gay bao dat hang 28 tren bang hot search weibo1
    Tag "Suni Hạ Linh tham gia Đạp Gió" đạt hạng 28 trên bảng Hot Search mục Giải trí của Weibo vào ngày 1/3.

    Những ngày qua, danh sách nghệ sĩ tham gia Đạp gió mùa 5 được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc lẫn Việt Nam. Chương trình năm nay tiếp tục quy tụ 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Năm nay còn có sự góp mặt của Nicole Jung - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc KARA.

    Trong khi đó, trang tin Next Apple cho biết Lâm Tâm Như cũng chuẩn bị khởi hành tới địa điểm ghi hình để tham gia chương trình.

    tag suni ha linh tham gia dap gio gay bao dat hang 28 tren bang hot search weibo2

    Hình ảnh đầu tiên của Suni Hạ Linh ghi hình Đạp Gió 2024.

    Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993 và lớn lên từ cái nôi nghệ thuật khi cả bố mẹ và chị đều là những nghệ sĩ múa. Cô xuất phát điểm từ những chương trình tuyển chọn tài năng hơi hướng Kpop.

    Nữ ca sĩ được biết đến lần đầu khi đạt Á quân tại chương trình Kpop Star Hunt Season 2 năm 2012 (vòng tuyển tại Việt Nam). Suni Hạ Linh chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc như Ngôi sao Việt, Chinh phục ước mơ (tổ chức tại Hàn Quốc).

    Đặc biệt, cô từng là thực tập sinh của FNC Academy, cùng thời với nhóm nữ đình đám AOA. Chính bởi vậy, Suni Hạ Linh ảnh hưởng lớn bởi phong cách âm nhạc của Kpop. 

    Năm 2015, Suni Hạ Linh về nước hoạt động và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn qua một số ca khúc nổi tiếng như Em đã biết, Không sao mà em đây rồi...

    Ca khúc Sự mập mờ của Suni Hạ Linh hợp tác cùng GREY D từng đạt top 1 trending YouTube mảng âm nhạc.

    tag suni ha linh tham gia dap gio gay bao dat hang 28 tren bang hot search weibo
    Suni Hạ Linh.

    Ngoài giọng hát ngọt ngào, Suni Hạ Linh cũng gây được thiện cảm bởi ngoại hình nữ tính. Tuy nhiên, cô thường xuyên biểu diễn những ca khúc nhẹ nhàng nên vũ đạo không phải là điểm mạnh.

    Cư dân mạng nhận định Suni Hạ Linh có đủ tiềm năng để trở thành nhân tố sáng giá ở mùa 5 Đạp Gió. Cô có giọng hát ngọt ngào, kỹ năng nhảy ổn, visual sáng. Chưa kể, Suni Hạ Linh lại có khả năng sử dụng tiếng Trung tốt, một lợi thế rất lớn cho cô khi tranh tài ở thị trường tỷ dân. Vnet hi vọng Suni Hạ Linh sẽ nhìn thấy và vạch ra cho mình những hướng đi tốt dựa vào thành công từ Chi Pu tại mùa trước.

    tag suni ha linh tham gia dap gio gay bao dat hang 28 tren bang hot search weibo3
    Suni Hạ Linh từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc.

    Bắt đầu lên sóng năm 2020 trên Mango TV, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (Đạp gió) luôn đạt tỷ suất người xem cao và là một trong những chương trình giải trí thành công tại Trung Quốc. Cũng nhờ tham gia chương trình, Chi Pu nhận được sự yêu mến tại đất nước tỷ dân. Trong chương trình, cô liên tục đạt thứ hạng cao và cũng giành suất thành đoàn. Từ đó, Chi Pu xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình khác nhau cùng dàn sao Hoa ngữ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tag-suni-ha-linh-tham-gia-dap-gio-gay-bao-dat-hang-28-tren-bang-hot-search-weibo-a612806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan