+Aa-
    Zalo

    Sun Group khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng VIP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP thuộc Sun Group tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt nhân dịp khai trương và đi vào hoạt động.

    Ngày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt của mình.

    Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng resort

    Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa những chính sách ưu đãi mà Sun Group đã cam kết với chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản thuộc Tập đoàn. Sau khi ra đời, Trung tâm sẽ triển khai chuỗi các dịch vụ ưu đãi đặc biệt như tặng thẻ VIP hạng Kim cương, Vàng, Bạc cho các khách hàng đặc biệt với nhiều quyền lợi hấp dẫn.

    Trung tâm chăm sóc khách hàng Vip Sun Group với những chính sách đặc biệt dành tặng khách hàng
    Spa Harnn tại InterContinental là Spa mới tốt nhất thế giới sẵn sàng đón khách

    Theo đó, thẻ Kim cương được tặng cho chủ nhân mua bất động sản có trị giá trên 20 tỷ đồng. Chủ sở hữu thẻ sẽ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 30\% giá thuê phòng và dịch vụ tại khách sạn nghỉ dưỡng của Sun Group gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Premier Han River, Premier Village Danang Resort, French Village tại Bà Nà Hills. Chủ thẻ Kim cương cũng sẽ được ưu đãi giảm 50\% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf Club. Ngoài ra, chủ thẻ  Kim cương còn được miễn hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park. Thời hạn áp dụng ưu đãi dành cho thẻ Kim Cương là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.

    Các tiện nghi cao cấp Sun Group dành tặng khách hàng Vip
    Nhà hàng Citron - Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

    Thẻ Vàng được tặng cho chủ nhân mua bất động sản trị giá từ hơn 10 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng. Chủ sở hữu thẻ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 20\% giá và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tương tự như thẻ Kim cương. Chủ thẻ cũng được giảm 30\% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf  Club. Cùng với đó, chủ thẻ Vàng còn được miễn phí hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park. Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho Thẻ Vàng là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.

    IC Đà Nẵng Sun Peninsula Resort Panorama
    Biệt thự Premier Village Đà Nẵng resort

    Thẻ Bạc sẽ dành cho chủ nhân mua bất động sản dưới 10 tỷ đồng. Chủ thẻ Bạc được  giảm 10\% gía phòng và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn của Sun Group như chủ thẻ Kim cương và Vàng. Ngoài ra, chủ thẻ được giảm 20\% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hill Golf  Club. Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho Thẻ Bạc là 1 năm kể từ ngày phát hành thẻ.

    Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group ra đời không chỉ nhằm gia tăng quyền lợi cho các khách hàng đặc biệt mà còn thiết lập mối quan hệ gắn bó giữa Tập đoàn Sun Group và các khách hàng của mình trên cơ sở đồng hành cùng phát triển.

    Ngay trong buổi lễ ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ Khách hàng VIP của Tập đoàn Sun Group tổ chức một chương trình tri ân đặc biệt mang chủ đề “Quà tặng từ Đại Dương” tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” năm 2014 InterContinental Danang Sun Peninsula resort dành cho các chủ sở hữu biệt thự của khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort.

    InterContinental Đà Nẵng luôn hoàn hảo để phục vụ khách hàng Vip của Sun Group

    Điểm nhấn của chương trình sẽ là buổi dạ tiệc Gala dinner với nhiều gương mặt nghệ sỹ tên tuổi. Chương trình chính là một món quà đặc biệt, thể hiện sự thiện tình, trân trọng của Sun Group đối với những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua biệt thư ở tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort. “Quà tặng từ Đại Dương” chỉ là một trong hàng chuỗi các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Sun Group triển khai với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt cho những khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn.

    Thông tin liên hệ:

    Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Sun City,13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline:18006636


    PV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sun-group-khai-truong-trung-tam-dich-vu-khach-hang-vip-a111156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.