+Aa-
    Zalo

    Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp của Suli khiến người xem chết lặng, khán giả một lần nữa lại được thấy Sulli ở vai trò diễn viên.

    Suli đã lựa chọn khép lại mọi thứ ở độ tuổi 25. Và ngày hôm nay, chúng ta đã được xem những thước phim cuối đời của Sulli với tư cách một diễn viên, một người trình diễn "điên cuồng" và đầy mê say.

    Persona: Sulli đã chính thức được phát hành trên nền tảng Netflix vào 0h ngày 13/11, theo giờ Hàn Quốc. Khoan bàn về những chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của Sulli, bởi tập đầu tiên trong series - Clean Island là thước phim cuối cùng mà cô góp mặt với tư cách một diễn viên. Khán giả một lần nữa được thấy Sulli tỏa sáng ở vai trò đã theo cô từ năm 11 tuổi, trước khi trở thành một thần tượng Kpop, trở thành thứ mà cô coi là "điều tệ nhất".

    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 1

    Sulli đang quay dang dở phim ngắn Persona: Sulli (hay chính là Clean Island như đã nói ở trên) trước khi đột ngột qua đời vào tháng 10/2019. Đây là mùa hai của loạt phim ngắn mang tên Persona, mùa 1 với sự góp mặt của nữ thần tượng IU. SPhim phải dừng thực hiện và hoãn kế hoạch phát hành vì sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ. Có lẽ cũng vì vậy mà Clean Island chỉ kéo dài có 29 phút nhưng cũng đủ để người xem phải ám ảnh.

    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 2

    Lần cuối cùng trong đời tỏa sáng ở vai trò diễn viên, Sulli mang đến một màn trình diễn ngắn ngủi nhưng lại khiến khán giả choáng ngợp. Một Sulli "điên cuồng" với những hình ảnh đầy ẩn ý và quá trừu tượng. Trong đoạn phim ngắn, Sulli vào vai cô gái lớn lên ở lò mổ, trước khi được đến Đảo Thanh Lọc, nơi sạch sẽ nhất thế giới, thì cô buộc phải kể ra hết những tội lỗi của mình một cách thành thật nhất. Từ đó, câu chuyện về cô gái có tên "số 4" đã bắt đầu. Đó là một câu chuyện đầy ám ảnh, về người con gái "sống vì chẳng thể chết được" suốt 12 năm đầy cô độc. Cho đến một ngày, số 4 gặp lại "người" mà mình có thể gọi là mẹ - một chú lợn vừa bị mổ có ký hiệu "4" trên cơ thể. Khán giả tự hỏi, số 4 đơn độc đó, liệu có phải hình ảnh của chính Sulli ngoài đời thật?

    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 3
    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 4
    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 5
    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 6

    Xuyên suốt 29 phút của Clean Island, chỉ có một vài cảnh thoáng qua là không có sự xuất hiện của Sulli. Cô xuất hiện xuyên suốt, nắm vai trò là người kể chuyện, dẫn khán giả đi qua những cảm xúc đầy "cuồng loạn" của số 4. Câu chuyện mang đến một khía cạnh đáng chú ý về diễn xuất của Sulli. Một diễn viên Sulli hoàn mỹ chưa từng thấy, nhất là trong cảnh khóc bùng nổ cảm xúc. Một Sulli quá đỗi xinh đẹp với nụ cười khiến khán giả phải nghẹn ngào.

    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 7
    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 8
    sulli khien khan gia chet lang o vai dien cuoi cung trong su nghiep 9

    Bộ phim tài liệu Dear Jinri (tên cũ Persona: Sulli) ghi lại cuộc phỏng vấn cuối đời của Sulli cùng những thước phim ngắn về cuộc sống của cô, đã ấn định lịch phát sóng vào ngày 13/11 trên Netflix.

    Đây là bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên, do đó, tác phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Dear Jinri sẽ đi sâu vào cuộc đời của Choi Jinri (Sulli thủ vai), khám phá hành trình của cô với tư cách là một diễn viên và nghệ sĩ, cùng với những suy ngẫm của cô ở tuổi 20. Bộ phim tài liệu còn có các cuộc phỏng vấn mang đến góc nhìn độc đáo và sâu sắc về cuộc đời của Sulli. 

    XEM THÊM: Sau 7 năm hẹn hò, cặp sao phim Reply 1988 chính thức đường ai nấy đi

    Tác phẩm được chỉ đạo bởi Jung Yoon-suk, đạo diễn nổi tiếng góp mặt trong nhiều liên hoan phim quốc tế nhờ loạt tác phẩm Bamseom Pirates Seoul InfernoEyebrows...

    Trước khi ra mắt trên Netflix toàn cầu, Dear Jinri cũng đã trình chiếu tại LHP quốc tế Busan 2023 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người hâm mộ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sulli-khien-khan-gia-chet-lang-o-vai-dien-cuoi-cung-trong-su-nghiep-a599326.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan