+Aa-
    Zalo

    Một "chị đẹp" bị soi có thái độ khó chịu khi Diệu Nhi cười đùa, Hà Kino đứng ra giải thích giúp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước biểu cảm khó chịu của "chị đẹp" khi Diệu Nhi đang "quăng miếng".

    Phần tương tác của những mỹ nhân Việt trong phòng chờ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng thu hút sự chú ý của khán giả bên cạnh những màn biểu diễn trên sân khấu. Diệu Nhi được đánh giá là nhân tố mặn mà vì có khả năng ngoại giao tốt, thường xuyên bày trò khiến các "chị đẹp" bật cười. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng phát hiện chi tiết Diệu Nhi bị Thái Trinh tỏ thái độ khi đang cười lớn để trêu Hà Kino.

    Diệu Nhi lầy lội tuyên bố sẽ không về chung đội Lan Ngọc và Hà Kino khiến Lưu Hương Giang, Mỹ Linh, Phương Vy... cười nghiêng ngả trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ánh mắt của Thái Trinh bị cho là vô cảm, liếc qua phía Diệu Nhi rồi xoay về hướng khác. Nhiều khán giả bày tỏ Thái Trinh đang khó chịu khi thấy "thánh hài" Diệu Nhi liên tục "quăng miếng".

    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 1
    Diệu Nhi khiến các "chị đẹp" bật cười vì tuyên bố không chung đội Hà Kino, tuy nhiên Thái Trinh ở phía sau thì chỉ ngồi chống cằm.
    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 2
    Thái Trinh bị cư dân mạng soi liếc, có thái độ khó chịu khi Diệu Nhi cười đùa.
    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 3
    Thái Trinh chỉ ngồi yên, không có bất kì tương tác nào với Diệu Nhi trong khi Lưu Hương Giang thì phối hợp pha trò.

    Là 1 trong 30 "chị đẹp" của chương trình, Hà Kino đã lên tiếng giải thích hộ người trong cuộc. Theo đó, Hà Kino cho rằng biểu cảm này là do mệt mỏi vì phải làm việc cường độ cao trong thời gian dài để ghi hình, Thái Trinh không hề khó chịu với Diệu Nhi.

    "Các bạn ơi, lúc Kino solo là 3 giờ sáng rồi. Kino cũng mệt với đuối lắm, chắc em Thái Trinh cũng đang mệt, căng thẳng trong tình trạng không tỉnh lắm", Hà Kino chia sẻ.

    Hà Kino cũng nói rõ thái độ của Thái Trinh khi tham gia chương trình: "Trinh trong đó ngoan, dễ thương lắm, không khó chịu hay đăm chiêu gì đâu, Mọi người nhìn nhận nhẹ nhàng nha".

    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 4
    Hà Kino cho biết lúc diễn ra sự việc là tầm 3 giờ sáng nên có thể Thái Trinh đã mệt mỏi. 

    Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực Thái Trinh, cho rằng không nên vì 1 khoảnh khắc vài giây mà đánh giá thái độ của nữ ca sĩ với các đồng nghiệp. Ngoài ra, có thể do làm việc muộn, cơ thể Thái Trinh không thích nghi được nên mới có biểu cảm căng thẳng.

    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 5
    Giữa ý kiến tranh cãi cũng có người bênh vực Thái Trinh khi biết các nghệ sĩ phải làm việc rất muộn 

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng tập thứ 3. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã nhận được sự quan tâm rất lớn ngay khi chương trình chưa chính thức ra mắt, bởi đây là bản Việt của game show cùng tên gây sốt suốt nhiều năm qua tại Trung Quốc.

    Mùa gần nhất, Chi Pu tới Trung Quốc tham gia và tạo tiếng vang lớn, thậm chí vượt qua hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ để lọt vào đội hình ra mắt. Do đó, công chúng càng tò mò không biết chương trình này khi được Việt hóa kết quả sẽ như thế nào.

    Khi ê-kíp sản xuất công bố danh sách 30 "chị đẹp", Chị đẹp đạp gió rẽ sóng càng gây bàn tán. Đây là chương trình đầu tiên quy tụ 30 ngôi sao nữ ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực, thế hệ khác nhau của showbiz. Từ những cái tên nổi tiếng của lĩnh vực phim ảnh như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, hoa hậu như H’Hen Niê tới các DIVA tầm cỡ Mỹ Linh, Hồng Nhung… cũng tham gia.

    mot nhan vat chi dep bi soi co thai do kho chiu khi dieu nhi cuoi dua 6
    Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung tham gia chương trình.

    Họ sẽ cùng cạnh tranh qua các phần thi hát, nhảy, trình diễn để giành chiến thắng và có cơ hội hoạt động trong một nhóm nhạc dự án. Với danh sách nghệ sĩ và kịch bản như thế, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gây chú ý cũng dễ hiểu.

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt gây tiếc nuối vì bối cảnh các tiết mục đơn giản, gây nhàm chán, sân khấu thiếu sự đầu tư. Vấn đề này có lẽ đến từ việc ê-kíp sản xuất Việt gặp bất lợi hơn bản gốc trong việc mời đơn vị tài trợ.

    XEM THÊM: Đan Trường thông báo gặp tai nạn ở Mỹ, nguyên nhân vì một con nai

    Ngoài ra, góc máy cũng được khán giả đánh giá là không tốt, sân khấu tối om khiến họ khó có thể theo dõi biểu cảm lẫn phần trình diễn của các chị đẹp. Dẫu vậy, chương trình mới lên sóng tập đầu lại lần đầu sản xuất nên cũng không ít khán giả bày tỏ sự cảm thông.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-chi-dep-bi-soi-co-thai-do-kho-chiu-khi-dieu-nhi-cuoi-dua-ha-kino-dung-ra-giai-thich-giup-a599222.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan