+Aa-
    Zalo

    Sữa hươu Pamu có gì mà lại tạo nên cơn sốt trong giới thượng lưu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ hàng ngàn năm nay, các sản phẩm từ hươu như nhung hươu, cao hươu, và gân hươu vẫn luôn được đánh giá cao vì các đặc tính tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, sữa hươu từ xa xưa được xem như một món ăn dành riêng cho các bậc vua chúa và các gia đình hoàng tộc.

    “Vàng lỏng” đến từ New Zealand

    Công ty Pamu của New Zealand (trực thuộc doanh nghiệm quốc doanh Landcorp Farming Ltd) được thành lập vào năm 1886 và đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp và là công ty đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện tại đang sản xuất sữa hươu.

    Sữa hươu Pamu đến từ New Zealand đã đạt được các giải thưởng về ẩm thực và đổi mới sáng tạo và được chọn đưa vào thực đơn tại lễ trao giải “Top 50 Nhà hàng Châu Á” ở Ma Cao cũng như đã giành được hạng mục “Thành phần sữa tốt nhất” tại Giải thưởng Sáng tạo về Sữa Thế giới, được công bố tại Laval, Pháp năm 2022.

    cc1

    Trong năm 2022, nghiên cứu về sữa hươu Pāmu trong việc cải thiện sức mạnh cơ bắp và tình trạng sức khỏe dinh dưỡng của người cao tuổi được chủ trì bởi giáo sư Marlena Kruger từ Đại học Massey được cấp nguồn ngân sách 244.000 NZD (tương đương 170.000 USD) từ Thử Thách Khoa Học Quốc Gia Về Dinh Dưỡng Giá Trị Cao (HVN).

    Giáo sư Kruger nhấn mạnh “Chúng tôi xem đây là nguồn bổ sung protein tốt nhất cho người cao tuổi để hỗ trợ dinh dưỡng nói chung, cải thiện tình trạng dinh dưỡng của họ và hỗ trợ người cao tuổi trong các hoạt động hằng ngày”.

    cc2

    Sản phẩm sữa hươu Pamu đạt giải “Thành phần sữa tốt nhất” tại Giải thưởng Sáng tạo về Sữa Thế giới, được công bố tại Laval, Pháp 2022

    Các sản phẩm sữa hươu Pamu hiện tại đang được phân phối cho hệ thống các nhà hàng sang trọng tại Úc và New Zealand và cho các tập đoàn mỹ phẩm để sử dụng làm nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm làm đẹp cao cấp chống lão hóa da.

    Ciels Group là đơn vị độc quyền tại Việt Nam đưa các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Pamu gồm sữa hươu Pamu Tinh chất 100% và bộ sản phẩm sữa hươu Doe Nutrition Beauty & Doe Nutrition Revive tới tay người tiêu dùng.

    Bà Trần Thu Huyền, đại diện Ciels Group chia sẻ “Là sản phẩm cao cấp được ví như vàng lỏng với sản lượng sản xuất có giới hạn, sữa hươu Pamu đang được giới thượng lưu săn đón cho cả gia đình vì bộ 03 sản phẩm hướng tới cả trẻ em, phụ nữ và người cần bổ sung năng lượng và người cao tuổi”

    Thành phần quý hiếm và giá trị dinh dưỡng cao

    Sữa hươu Pamu là một loại sữa siêu dinh dưỡng với hàm lượng chất đạm gấp hơn 2 lần so với sữa bò thông thường và chủ yếu là đạm protein A2 cùng với hàm lượng đường lactose thấp hơn so với các loại sữa khác, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. So với sữa của các loại động vật nhai lại khác, sữa hươu có hàm lượng đạm casein A1 thấp nhất (một loại protein gây ra hội chứng dị ứng đạm sữa và một số vấn đề về tiêu hóa).

    cc3

    Doe Nutrition Revive sản phẩm cao cấp hỗ trợ trẻ em từ 4 tuổi phát triển chiều cao, tăng cường trí não và thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ.

    Với hàm lượng canxi gấp 2,5 lần so với sữa bò thông thường, sữa hươu Pamu hỗ trợ thúc đẩy tăng cường chiều cao hiệu quả ở trẻ em.

    Sữa hươu Pamu chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như phốt pho (giúp xương chắc khỏe) và Vitamin A (tăng cường hệ miễn dịch). Với hàm lượng selen gấp 7 lần sữa bò thông thường, sữa hươu hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng bảo vệ các tế bào tuyến tiền liệt và trứng khỏi tổn hại

    cc4

    Doe Nutrition Revive với thiết kế bắt mắt toát lên vẻ sang trọng cao cấp hướng đến phân khúc là các chị em phụ nữ với tác dụng hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của các tế bào gốc để sửa chữa khuyết điểm trên da, trẻ hóa nhan sắc và giúp da luôn căng mịn mọng nước và tràn đầy sức sống.

    Không chỉ là nguồn dinh dưỡng quý báu đối với sức khỏe con người, sữa hươu Pamu còn là nguyên liệu làm đẹp đắt giá giúp chống lão hóa da và mang đến một làn da căng mịn và mọng nước.

    Ngoài ra, sữa hươu Pamu còn được chứng minh có khả năng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào gốc để sửa chữa khuyết điểm trên da. Với hàm lượng Vitamin A (Retinol) cao, giúp hỗ trợ sản sinh collagen và giảm thiểu các nếp nhăn trên da nên được các tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc, Úc và New Zealand dùng làm nguyên liệu cao cấp để sản xuất mỹ phẩm làm đẹp và chống lão hóa da.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-huou-pamu-co-gi-ma-lai-tao-nen-con-sot-trong-gioi-thuong-luu-a548679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan