+Aa-
    Zalo

    Sư tử sổng chuồng cắn chết nữ nhân viên sở thú ngay trước thềm năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con sư tử đã sổng khỏi khu vực chuồng nuôi, đi vào khu vực dành cho con người và tấn công một nhân viên thực tập.

    Con sư tử đã sổng khỏi khu vực chuồng nuôi, đi vào khu vực dành cho con người và tấn công một nhân viên thực tập.

    Nữ nhân viên bị sư tử vồ làm thiệt mạng tại trung tâm bảo tồn. Ảnh: AP

    "Khi một nhóm nhân viên do một người trông thú phụ trách đang dọn dẹp khu nuôi nhốt sư tử, một con sư tử đực không rõ bằng cách nào đó đã thoát khỏi chuồng, tiến vào khu vực có người và giết chết một nhân viên", CNN hôm nay (31/12) dẫn thông báo của Trung tâm bảo tồn động vật tại Burlington, bang Bắc Carolina, Mỹ. 

    Ngay sau khi có tin báo về một vụ sư tử sổng chuồng và tấn công người, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắn chết con sư tử sau khi nỗ lực khống chế không thành công.

    Hiện chưa biết chính xác thời điểm con sư tử này sổng chuồng và sổng chuồng bằng cách nào, cơ quan điều tra vẫn đang tìm hiểu để làm rõ.

    Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Caswell cho hay nạn nhân là Alexandra Black, 22 tuổi, sinh viên vừa tốt nghiệp trường đại học bang Indiana. Cô Alexandra Black là một người say mê với công việc nghiên cứu về động vật hoang dã và mới chỉ có 10 ngày làm việc tại trung tâm nói trên. Cô chưa phải nhân viên chính thức nên làm việc dưới sự giám sát của một người khác.

    Khu bảo tồn động vật hoang dã trên nằm cách Raleigh khoảng 80km về phía tây bắc và là nơi bảo tồn khoảng 80 loài động vật. Ngay sau vụ việc đáng tiếc trên, ban quản lý khu bảo tồn quyết định tạm đón khách tham quan.

    Thực tập sinh Alexandra Black tại trung tâm bảo tồn động vật bị sư tử vồ chết. Ảnh: ABC News. 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-tu-song-chuong-can-chet-nu-nhan-vien-so-thu-ngay-truoc-them-nam-moi-a257340.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan