+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện cảm động về chú sư tử bị liệt hai chân sau vẫn cố gắng chiến đấu đến cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bị mắc bệnh nan y khiến hai chi sau bị liệt nhưng chú sư tử Junior vẫn không hề buông xuôi mà giữ vững tinh thần kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

    Dù bị mắc bệnh nan y khiến hai chi sau bị liệt nhưng chú sư tử Junior vẫn không hề buông xuôi mà giữ vững tinh thần kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

    [presscloud]6502[/presscloud]

    Nguồn: Animal Leak

    Junior là một trong 4 con sư tử còn sống sót khi mắc chứng bệnh bại liệt các chi được tìm thấy tại một khu dự trữ trò chơi Kruger ở Nam Phi.

    Căn bệnh hiểm nghèo mà con sư tử non Junior mắc phải không chỉ khiến chân chúng bại liệt mà còn gây hậu quả lên tim mạch. Hai trong 4 con sư tử được tìm thấy đã bị chết, chỉ còn lại Junior và 1 con sư tử nữa vẫn đang chiến đấu với bệnh tật.

    Bác sĩ thú y Joel Alves - một người cũng tham gia nghiên cứu trường hợp bị bệnh của 4 con sư tử con cho hay nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh có thể là do việc lây nhiễm sau khi sư tử ăn thịt trâu rừng bị bệnh.

    Dù bị bệnh Junior vẫn chiến đấu kiên cường chứ không hề buông xuôi trước căn bệnh hiểm nghèo oái oăm. Dù không mạnh mẽ về thể chất như những con sư tử bình thường nhưng sức mạnh tinh thần thì vẫn là những vị vua của muôn thú.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-cam-dong-ve-chu-su-tu-bi-liet-hai-chan-sau-van-co-gang-chien-dau-den-cung-a256817.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan