+Aa-
    Zalo

    Sự thật về cô gái “cao nhất vịnh Bắc Bộ” gây xôn xao dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô nàng 9X bỗng trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là cô gái “cao nhất vịnh Bắc Bộ” sau những bức ảnh cho thấy chênh lệch chiều cao rất lớn với người chụp cùng.

    (ĐSPL) – Cô nàng 9X bỗng trở nên nổi tiếng và được mệnh danh là cô gái “cao nhất vịnh Bắc Bộ” sau khi những bức ảnh cho thấy sự chênh lệch chiều cao rất lớn so với người chụp ảnh cùng.

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ những bức ảnh của một cô gái 9X tóc ngắn xinh xắn được cho là có chiều cao 1m90. Cô gái sở hữu vóc dáng chuẩn và đôi chân dài thẳng tắp thu hút mọi ánh nhìn.

    Khi xem những bức ảnh này, cư dân mạng phải giật mình về độ chênh lệch chiều cao quá nhiều của cô gái này so với các bạn chụp cùng. Nhiều người đã đặt cho cô nàng này biệt danh là “cô gái cao nhất Vịnh Bắc Bộ”.

    Từ đây, cư dân mạng bắt đầu tò mò tìm kiếm thông tin về cô nàng có chiều cao 1m90 này.


    Báo Kiến thức cho biết, cô gái “cao nhất Vịnh Bắc Bộ” tên thật là Bùi Thị Thảo Phương, sinh năm 1995, đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Bức ảnh gây sốt trên mạng là cảnh Thảo Phương chụp với hai người bạn của cô.


    Thảo Phương hiện là sinh viên năm 2 ngành Marketing, trường Đại học Thương mại Hà Nội. Hiện tại ngoài việc học, được biết Thảo Phương cũng là một người mẫu và đang làm việc cho công ty New Talent.


    Tuy nhiên, Thảo Phương cho biết chiều cao chính xác của cô chỉ là 1m81, không phải 1m90 như dân mạng đồn thổi. Sự chênh lệch chiều cao lớn so với những người bạn chụp ảnh cùng cô là do những người này có chiều cao khá khiêm tốn, dưới mức trung bình.


    Chia sẻ với Trí thức trẻ về sự nổi tiếng bất ngờ “nổi tiếng” trên mạng xã hội, Phương tỏ ra khá bất ngờ. Cô còn cho biết sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều người lạ vào inbox facebook, nói chuyện với cô.

    "Nhiều người thắc mắc về chiều cao thực sự của mình. Nhiều bạn đều nghĩ mình cao 1m90 thật. Mình xin đính chính là mình chỉ cao 1m81 thôi, do người bạn chụp cùng mình có chiều cao khá thấp nên mới gây ra hiểu lầm, những đồn đoán về chiều cao 1m90", Thảo Phương chia sẻ.

    Ngoài đời Thảo Phương là cô gái rất vui vẻ và năng động. Cô nữ sinh chân dài đam mê thời trang và nghề người mẫu.


    Trong thời gian tới, Thảo Phương chia sẻ sẽ tiếp tục hoàn thành nốt chương trình học tại trường Đại học. Ngoài thời gian đi học, cô sẽ dành sự quan tâm đến niềm đam mê làm người mẫu của mình và không ngừng luyện tập, trau dồi kỹ năng để theo con đường mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]EBoSJFNMSH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-co-gai-cao-nhat-vinh-bac-bo-gay-xon-xao-dan-mang-a102718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.