+Aa-
    Zalo

    Sự thật phía sau bức ảnh bé trai 17 tháng hôn vĩnh biệt mẹ đang hôn mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc bé trai 17 tháng tuổi được bế đến bên giường để hôn chào người mẹ thân yêu trước khi cả hai lìa xa nhau thực sự khiến mọi người xúc động.

    Khoảnh khắc bé trai 17 tháng tuổi được bế đến bên giường để hôn chào người mẹ thân yêu trước khi cả hai lìa xa nhau thực sự khiến mọi người xúc động.

    Theo đó, cậu bé tên là JB, rất kháu khỉnh, đáng yêu. JB là con trai của cặp vợ chồng người Úc, Imogen Petrak và John Petrak. JB là con đầu của cả hai, cậu bé chào đời cách đây 17 tháng.

    Vào đầu năm nay, gia đình trẻ nhận tiếp một tin vui nữa khi Imogen mang thai, và lần này họ sẽ được đón một bé gái xinh đẹp về với tổ ấm của mình. Imogen và John đang lập rất nhiều kế hoạch để cùng nhau nuôi dạy hai đứa trẻ.

    Gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ

    Thế nhưng tới tuần thứ 36 của thai kỳ, cuộc sống của gia đình nhỏ bỗng đảo lộn và hoàn toàn thay đổi. Imogen sau đó được đưa vào viện cấp cứu với một bên tai bị nhiễm trùng.

    Điều đáng nói là những vi khuẩn ở vết viêm nơi tai đã tấn công được vào não của người mẹ trẻ, gây ra sự phù nề. Các bác sĩ đưa ra chẩn đoán, cô đã rơi vào tình trạng viêm màng não. Tính mạng của hai mẹ con đều bị đe dọa.

    Ngay sau đó, các bác sĩ đã phẫu thuật để đưa Eleanor ra khỏi tử cung của Imogen, nhằm cứu sống cô bé. Và thật may mắn là dù ra đời trước dự kiến 4 tuần nhưng con gái của Imogen rất khỏe mạnh.

    Sau khi con gái chào đời được vài giờ, Imogen trút hơi thở cuối cùng. Khi tình trạng của cô được thông báo tới những người có mặt hôm ấy trong bệnh viện cùng cha con John, một người lớn đã đưa JB – con trai cả của Imogen tới bên giường để nói lời chào từ biệt.

    Khoảnh khắc JB hôn lên trán mẹ khiến nhiều người xúc động

    Imogen nằm đó, lặng yên giữa những dây và ống dẫn, cô đã không còn có thể tự thở bằng lá phổi của mình. Nhưng với JB, cậu bé còn quá nhỏ để hiểu rằng đây sẽ là lần cuối cùng cậu dành nụ hôn âu yếm cho mẹ. Trán em chạm vào trán mẹ một cách dịu dàng.

    Về phần John, anh không còn biết đối diện như thế nào với những cảm xúc bên trong mình. Anh lặng lẽ ghi lại những sự kiện đã diễn ra, từng niềm vui và từng nỗi đau nối tiếp nhau trong một ngày và đăng tải nó trên trang Facebook. Bởi ngày hôm đó, anh có thêm con gái nhưng lại mất đi người vợ, người đồng hành và cũng là chỗ dựa tinh thần của anh trong suốt ba năm qua. Nhưng anh cũng sẽ phải thật mạnh mẽ để sống và chăm sóc hai con nhỏ thay vợ mình.

    Nhìn đôi mắt của JB trong tấm hình, có lẽ không người mẹ nào có thể cầm được nước mắt. Đôi mắt cậu bé nhìn mẹ với tất cả tình thương yêu. Nhưng chỉ sau ngày hôm ấy, nụ hôn kia của cậu bé đã là nụ hôn cuối cùng. JB sẽ không bao giờ còn được nhìn thấy nụ cười của mẹ nữa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-phia-sau-buc-anh-be-trai-17-thang-hon-vinh-biet-me-dang-hon-me-a198048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan