Tán dương cá? đẹp không có gì sa?. K?nh doanh cá? đẹp cũng không sa? nhưng đẩy “tra? đẹp” thành sự k?ện có g?á trị làm lệch hướng nhận thức của g?ớ? trẻ thì không nên chút nào.
Phả? công nhận rằng kh? nhìn qua ảnh, họ đẹp thật. Ch?ều cao từ 1,8 m trở lên, cơ thể cân đố?, được xem là “tra? đẹp” cũng chẳng có gì lạ. Bở? vậy, chàng “tra? đẹp bị trục xuất” ấy không chỉ có lượng ngườ? hâm mộ khổng lồ tạ? nh?ều quốc g?a mà nghe đâu anh ta còn được ngườ? hâm mộ gử? tặng món quà “khủng” là một ch?ếc ô tô s?êu sang.
Thế nhưng, g?ớ? phóng v?ên và không ít ngườ? hâm mộ V?ệt Nam đã phả? thất vọng kh? tận mắt chứng k?ến “tra? đẹp bị trục xuất” Omar bằng xương bằng thịt kh? anh vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa qua, 11-9. “Tra? đẹp” này chẳng có gì nổ? bật, thậm chí chẳng có sức hấp dẫn nào, đó là nhận xét chung của nh?ều nhà báo nữ.
Vậy mà suốt mấy ngày qua, rất đông bạn trẻ tạ? TP HCM cứ như phát sốt, nóng lòng chờ đợ? sự k?ện này. Một và? phòng trà, bar ca nhạc tạ? TP HCM cũng ăn theo bằng cách l?ên kết vớ? nhà tổ chức để tổ chức thêm những đêm d?ễn cho anh ta nhằm câu khách.
V?ệc Công ty TNHH MTV Thế G?ớ? G?a Đình mờ? Omar và anh em nhà họ Lưu về V?ệt Nam để tham g?a chương trình của họ vớ? mục đích k?nh doanh thu lợ? nhuận cũng là chuyện bình thường. A? thích thì đến xem, không thích thì thô?. Nhưng đ?ều đáng nó? là v?ệc k?nh doanh “tra? đẹp” này được nhà tổ chức nâng tầm theo k?ểu: “Mục đích chính của chúng tô? là muốn mang cảm xúc mớ? đến cho khán g?ả của mình. Đây là sự g?ao lưu, kết nố? g?ữa các nhân vật được các bạn trẻ trên thế g?ớ? quan tâm vớ? các bạn trẻ V?ệt Nam. Vì mong muốn chương trình dành cho nh?ều bạn trẻ nên chúng tô? nghĩ lựa chọn này của mình (đưa “tra? đẹp” đến V?ệt Nam) là phù hợp” - lờ? bà Lê Thị Hồ Thu, G?ám đốc Công ty TNHH MTV Thế G?ớ? G?a Đình.
Đ?ều ngườ? trẻ cần là những bà? học cho bản thân từ một tà? năng đáng ngưỡng mộ nào đó hơn là ngắm nhìn một con ngườ? có hình thức sáng nhưng vô bổ. Thế nên, nỗ lực đưa “tra? đẹp” Omar hay nhóm “tra? đẹp” s?nh 3 nhà họ Lưu của Công ty TNHH MTV Thế G?ớ? G?a Đình về V?ệt Nam để g?ao lưu vớ? khán g?ả trẻ V?ệt chỉ cho mọ? ngườ? thấy hoạt động tổ chức b?ểu d?ễn ở V?ệt Nam đang bế tắc về ý tưởng, như nhận xét của nh?ều ngườ? trong g?ớ? chuyên môn.
Các “tra? đẹp” này sẽ làm gì trên sân khấu Kết nố? ước mơ kh? bản thân họ chưa có thành tích gì trong những công v?ệc mà họ đang theo đuổ? (Omar là ngườ? mẫu, còn anh em nhà họ Lưu là d?ễn v?ên không tên tuổ?)? Và vớ? cá? tên chương trình Kết nố? ước mơ, khán g?ả trẻ V?ệt Nam sẽ kết nố? được gì vớ? những khách mờ? này. Có chăng, g?ớ? trẻ ước mình sẽ đẹp như họ để được nổ? t?ếng sau kh? bị trục xuất ở một nước Hồ? g?áo hay ít nhất là được một công ty nào đó như Công ty MTV Thế G?ớ? G?a Đình mờ? g?ao lưu và có thù lao?
Sự dị hợm còn tăng lên kh? đơn vị tổ chức thông báo sẽ có 30 khán g?ả may mắn từ bốc thăm kh? tham g?a chương trình được ăn trưa m?ễn phí cùng Omar. Ngườ? nào muốn ăn tố? r?êng vớ? Omar thì phả? tham g?a đấu g?á từ th?ện vớ? mức đấu g?á khở? đ?ểm là 20 tr?ệu đồng.
Có lẽ sau sự k?ện này, các trung tâm thẩm mỹ sẽ được hưởng lợ? kh? đẹp tra? cũng há? ra t?ền...!
Sự cuồng nh?ệt của công chúng đố? vớ? sự k?ện “tra? đẹp” đến V?ệt Nam một phần là do không ít phương t?ện truyền thông “kích lên”. Công chúng đâu b?ết Omar là một trong 3 ngườ? bị buộc rờ? khỏ? một lễ hộ? văn hóa ở Ả Rập Saud? và bị trục xuất về nước không phả? vì “quá đẹp tra?” như báo chí ở V?ệt Nam đưa t?n mà bở? anh ta đã cố t?ến vào khu vực dành r?êng cho g?a đình và có những b?ểu h?ện thá? quá kh? nhảy nhót trong buổ? trình d?ễn không phù hợp vớ? văn hóa của ngườ? bản xứ. Còn anh em nhà họ Lưu được đơn vị tổ chức loan t?n vớ? truyền thông trong nước là từng tham g?a ph?m Pac?f?c R?m nhưng truyền thông phương Tây không hề nhắc đến họ. Kh? đến V?ệt Nam, họ được săn đón như thể các ngô? sao hàng đầu. Chính họ còn thấy choáng ngợp!
Tán dương cá? đẹp không có gì sa?. K?nh doanh cá? đẹp cũng không sa? nhưng đẩy “tra? đẹp” thành sự k?ện có g?á trị làm lệch hướng nhận thức của g?ớ? trẻ thì không nên chút nào.
Theo Nguo?laodong