Những “thượng đế”... ngậm bồ hòn làm ngọt
(ĐSPL) - Những khoản lợi nhuận kếch xù vẫn liên tục chảy về túi các hãng mì, trong khi đó, người tiêu dùng được phong là "thượng đế" lại luôn phải hứng chịu thiệt thòi.
(ĐSPL) - Những khoản lợi nhuận kếch xù vẫn liên tục chảy về túi các hãng mì, trong khi đó, người tiêu dùng được phong là "thượng đế" lại luôn phải hứng chịu thiệt thòi.
(ĐSPL) - Khi nhu cầu cuộc sống càng cao thì các nhà sản xuất mì gói cũng liên tục thay đổi chiến lược sản xuất cũng như kinh doanh của mình để thu được lợi nhuận tối ưu.
(ĐSPL) - Với 90 triệu người dân, Việt Nam đang khiến cả thế giới kinh ngạc khi “ngốn” khoảng 7 tỷ gói mỳ ăn liền/năm.
(ĐSPL) - Để giành giật từng “cm thị trường”, các hãng mì lao vào cuộc đua cho từng thước phim quảng cáo trên truyền hình.