+Aa-
    Zalo

    Sự cố bất ngờ khiến du khách nhảy bungee bị treo lơ lửng ở độ cao 168m suốt 30 phút

    (ĐS&PL) - Video ghi lại cảnh một du khách bị treo lơ lửng giữa không trung khi chơi trò nhảy bungee đang gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc kinh hãi xảy ra tại một danh lam thắng cảnh kết hợp vui chơi giải trí ở thành phố Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc).

    Sohu thông tin, hôm đó, điện của toàn bộ khu vui chơi đột nhiên bị ngắt khi một du khách đang chơi trò nhảy bungee. Sự cố bất ngờ khiến du khách này bị treo lơ lửng giữa không trung ở độ cao 168m trong suốt 30 phút sau đó.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy du khách bị treo lơ lửng giữa không trung với sợi dây cáp quấn quanh người. Tuy nhiên, người này dường như có tâm lý khá vững nên không gào thét hay có biểu hiện hoảng sợ. Các nhân viên của khu vui chơi phải hợp lực kéo dây cáp bằng tay để đưa du khách về nơi an toàn. Tinh thần của du khách này vẫn rất ổn định sau một thời gian lơ lửng dở độ cao 168m.

    su-co-bat-ngo-khien-du-khach-nhay-bungee-bi-treo-lo-lung-o-do-cao-168m.mp4

    Chia sẻ với truyền thông, quản lý khi vui chơi cho biết toàn khu vực rất hiếm khi mất điện, nếu có thì sẽ được thông báo trước. Lần này, khu vui chơi không nhận được thông báo nên không kịp chuẩn bị trước hay báo cho du khách biết nên mới xảy ra sự cố hy hữu.

    Ngày 29/7, khu vui chơi thông báo tạm dừng trò chơi nhảu bungee do lo ngại về vấn đề kỹ thuật, thời tiết xấu cũng như các thông tin thất thiệt trên mạng xã hội. Được biết, trò chơi này sẽ được mở trở lại khi tình hình thời tiết được cải thiện.

    Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn video ghi lại sự cố trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Có người bảo vệ ban quản lý khu vui chơi vì họ vốn không biết lịch cắt điện. Một số người lại lo lắng cho sức khỏe của du khách, trong khi một số khác lại chỉ trích khu vui chơi quá sơ sài, không chuẩn bị máy phát điện.

    Được biết, khi tham gia nhảy bungee, người chơi phải leo lên một nơi có địa thế rất cao và được buộc dây đai xung quanh người. Sau đó, họ quăng mình xuống phía dưới mặt đất hoặc mặt nước. Lúc này, huyết áp tăng đột ngột, nhịp tim đập ít nhất 150 lần/phút, tạo nên sự hấp dẫn vô cùng cao. 

    Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

    - Mấy trò mạo hiểm thường ít xảy ra sự cố nhưng xảy ra phát nào biết phát đấy nên thôi tôi vẫn quyết định không chơi.

    - 30 phút tưởng chừng như dài đằng đẵng này đủ khiến tôi suy ngẫm lại cuộc đời tại sao lại chọn chơi bungee.

    - Đang thất tình nhảy để quên nỗi buồn, gặp sự cố giống này chắc không dám thất tình nữa.

    - 30 phút này chắc đủ để người chơi trải nghiệm sinh tử, suy ngẫm về cuộc đời. Về sau chắc không còn thứ gì trên đời làm sợ hãi được nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-bat-ngo-khien-du-khach-nhay-bungee-bi-treo-lo-lung-o-do-cao-168m-suot-30-phut-a546345.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan