+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP nhận giải "Nam ca sĩ yêu thích nhất"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc cho những ồn ào xung quanh mình, Sơn Tùng MTP vẫn được xướng tên tại hạng mục "Nam ca sỹ được yêu thích nhất" trong lễ trao giải thưởng âm nhạc tại TP.HCM.

    (ĐSPL) – Mặc cho những ồn ào xung quanh mình, Sơn Tùng MTP vẫn được xướng tên tại hạng mục "Nam ca sỹ được yêu thích nhất" trong một lễ trao giải thưởng âm nhạc tại TP.HCM.

    Dù đang giữa "bão" scandal khi bị công ty cũ Văn Production chính thức kiện ra tòa, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn rạng rỡ tham dự lễ trao giải thưởng âm nhạc "The Magic Box" diễn ra tối qua 21/1 tại TP HCM.

    Đồng hành cùng Sơn Tùng có đạo diễn Nguyễn Quang Huy.

    Sau một năm làm việc được cả danh tiếng và tai tiếng, Sơn Tùng MTP vẫn được xướng tên tại hạng mục "Nam ca sỹ được yêu thích nhất". Chàng ca sỹ trẻ gốc Thái Bình không giấu được sự bất ngờ và xúc động khi nghe Mr. Đàm công bố giải thưởng.

    Sơn Tùng không quên gửi tới người hâm mộ bản hit đình đám "Không phải dạng vừa đâu" vừa ra mắt cách đây ít ngày. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với cá tính âm nhạc, phong cách không thể trộn lẫn của giọng ca 9X.

    Nam ca sĩ trẻ thu hút tất cả mọi sự chú ý bởi khả năng hát live tốt cùng phong cách trình diễn vô cùng ấn tượng. 

    Những lùm xùm của Sơn Tùng với công ty cũ cũng khiến chàng ca sĩ trẻ nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế "The Remix". Đại diện VTV cho biết cần phải rà soát kỹ lưỡng để đảm bảo chương trình lên sóng sạch sẽ nhất có thể. Hiện việc Sơn Tùng có thể góp mặt trong chương trình này vẫn còn bỏ ngỏ. Điều này khiến khán giả yêu mến anh chàng hết sức lo lắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-nhan-giai-nam-ca-si-yeu-thich-nhat-a80379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan