+Aa-
    Zalo

    Sơn thẳng thông điệp lên nhà con nợ để dặn mặt, chủ nợ khiến ai cũng phải ngước nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái độ chây lười của con nợ khiến bác thợ sơn quá bức xúc và quyết định viết một dòng chữ to đùng lên tòa nhà màu kem để cảnh cáo.

    Thái độ chây lười của con nợ khiến bác thợ sơn quá bức xúc và quyết định viết một dòng chữ to đùng lên tòa nhà màu kem để cảnh cáo.

    Cuối tháng trước, bất cứ ai đi qua câu lạc bộ North Star ở Bolsover (Anh) đều ngạc nhiên khi thấy dòng chữ đen sì, to đùng được sơn lên tòa nhà màu kem. Theo đó, dòng chữ có nội dung như sau: "Muốn sơn nhà? Thế thì đừng như Terry, hãy trả tiền rồi tôi sẽ sơn nhà cho bạn liền".

    Dòng chữ được sơn lên căn nhà.

    Tưởng là một trò đùa, thế nhưng thực tế đó là sản phẩm của bác Dean Reeves, một người thợ sơn nhà có tiếng ở địa phương.

    Chuyện là bác Dean được Terry thuê về để sơn và tu sửa lại căn nhà. Thế nhưng khi mọi chuyện xong xuôi, Terry lại giở mặt và quịt £500 (15 triệu đồng) tiền công.

    Phát chán vì những trò mèo, bác thợ sơn đã quyết định dạy cho Terry xấu tính một bài học kèm theo lời thông báo "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào" đâu nhé, con trai!

    "Tôi đã báo giá ngay từ đầu và cả 2 bên đều đồng ý với mức giá đó. Nhưng trong quá trình làm việc, Terry cứ giở trò "cò quay" thêm bớt từng đồng với tôi", Bác Dean kể lại với báo SWNS.

    "Anh ta thay đổi công việc liên tục và yêu cầu tôi làm thêm cái này cái kia. Tôi đã làm liên tục trong một tuần liền để có thể kịp tiến độ, thậm chí còn phải bỏ bữa trưa để làm cho xong.

    Anh ta cứ nói "tôi sẽ trả tiền vào ngày mai", nhưng làm gì có cái ngày mai nào ở đây?", người thợ sơn già cay đắng kể lại.

    Vớ vẩn hơn, Terry lại bắt bác Dean sơn thêm một lớp sơn mới ở phía sau tòa nhà. Mặc dù điều này không nằm trong thỏa thuận ban đầu, nhưng bác Dean vẫn hoàn thành tốt công việc vào ngày 14/1.

    Câu chuyện thu hút sự chú ý của báo chí. 

    Cuối cùng bác Dean nhận ra rằng Terry cố tình làm vậy để trốn tránh việc trả tiền. Tới lúc này thì bác Dean bắt buộc phải dạy cho hắn một bài học nhớ đời.

    Trong khi đó Terry lại chối bỏ hoàn toàn chối bỏ mọi cáo buộc và còn lên tiếng thách thức sẽ tố cáo việc này lên chính quyền địa phương.

    Hiện tại cảnh sát đã mời 2 bên lên đồn để giải quyết.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-thang-thong-diep-len-nha-con-no-de-dan-mat-chu-no-khien-ai-cung-phai-nguoc-nhin-a311480.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan