+Aa-
    Zalo

    Sôi động cùng lễ hội mùa xuân Hàn Quốc năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng 2/3/2014 lễ hội mùa xuân Hàn quốc (Boom Chuje) đã diễn ra tại trung tâm thương mại Savico Mega Mall Long Biên.

    (ĐSPL) - Sáng 2/3/2014 lễ hội mùa xuân Hàn quốc (Boom Chuje) đã diễn ra tại trung tâm thương mại Savico Mega Mall Long Biên. Lễ hội có rất nhiều sự tham gia của các nhóm nhảy nổi tiếng và thu hút hàng nghìn bạn trẻ yêu thích văn hóa Hàn Quốc.

    Mùa xuân ở Hàn Quốc thường được bắt đầu vào tháng 3 hàng năm. Nhất là vào cuối tháng 3, nhiều vùng miền ở phía Nam Hàn Quốc sẽ được tô thắm bởi những đóa hoa đầu xuân, hoa đỗ quyên, hoa anh đào. Đó là dấu hiệu khẳng định chắc chắn rằng mùa xuân đã thực sự đến gần. Đây cũng là thời điểm người ta bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội hoa khác nhau.

    Sôi động cùng lễ hội mùa xuân Hàn Quốc năm 2014

    Lễ hội được nhiều bạn trẻ yêu thích

    Lễ hội Boom Chuje do Savico Mega Mall phối hợp cùng Bách Diện Group tổ chức đã đem đến một không gian đậm chất Hàn Quốc với các gian hàng bán đồ lưu niệm, khu thử đồ Hàn Quốc, khu trò chơi dân gian, gian văn hóa Kpop và đặc biệt là cuộc thi “Dance of Spring”. Cuộc thi là sự tranh tài của 12 nhóm nhảy với ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm là Chicki và Ivy của nhóm L.Y.N.T và Jenny thành viên nhóm St 319.

    Sôi động cùng lễ hội mùa xuân Hàn Quốc năm 2014

    Toàn cảnh lễ hội mùa xuân Hàn Quốc

    Phương Dung- chủ gian hàng Pig’s shop cho biết: “Tôi đã thực hiện rất nhiều đồ vật bằng đất sét Nhật, với niềm đam mê với nó, hi vọng đến với lễ hội năm nay tôi có thể đưa niềm đam mê nặn đất sét Nhật đến với các bạn trẻ. Đồng thời giúp các bạn hiểu hơn về những nét đẹp truyền thống trong cách sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên của người dân Hàn”.

    Sôi động cùng lễ hội mùa xuân Hàn Quốc năm 2014
    Bạn Phương Dung (bên phải) chủ gian hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích

    Lễ hội không chỉ là nơi để các bạn trẻ có điều kiện tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa truyền thống Hàn Quốc mà còn là nơi để những bạn trẻ đam mê với những bước nhảy hiện đại, sôi động có thể thể hiện mình.

    Thanh Vân - sinh viên Đại học Hà Nội chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hào hứng khi được tham gia lễ hội. Đây là nơi giao lưu bổ ích, ngoài mục đích tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc, mình còn có cơ hội tham gia các trò chơi, được mặc đồ hanbook và hòa mình vào những bước nhảy mạnh mẽ, lôi cuốn của các nhóm nhảy”.

    Sôi động cùng lễ hội mùa xuân Hàn Quốc năm 2014
    Bạn Thanh Vân sinh viên Đại học Hà Nội hào hứng

    Bên cạnh đó, lễ hội còn thu hút với 12 nhóm nhảy với những phong cách và cá tính riêng đã khiến cho không gian của lễ hội ngày càng nóng lên, sôi động hơn.

    Nhiều bạn trẻ chia sẻ, khi tham gia lễ hội họ cảm thấy yêu mến hơn những phong tục tập quán của người Hàn Quốc bởi những nét trẻ trung, sôi động. Qua lễ hội, tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam- Hàn Quốc cũng được củng cố và bền vững thêm.

    Hạ Nhật

    Có thể bạn quan tâm Clip "3 nam sinh hút thuốc, chửi bới đánh bạn nữ đồng học":

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-dong-cung-le-hoi-mua-xuan-han-quoc-nam-2014-a23914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.