+Aa-
    Zalo

    Sốc với cô người mẫu ăn hết 120 miếng gà rán trong 16 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua video ghi hình một cô người mẫu ăn hết 120 miếng gà rán chỉ trong 16 phút đã khiến nhiều người cư dân mạng ngạc nhiên choáng váng.

    (ĐSPL) - Vừa qua video ghi hình một cô người mẫu ăn hết 120 miếng gà rán chỉ trong 16 phút đã khiến nhiều người cư dân mạng ngạc nhiên choáng váng.

    Cô gái trong đoạn video là Nela Zisser, là một người mẫu 22 tuổi đến từ New Zealand.  Trong thời gian thử thách, ngoài dùng tương ớt đi kèm theo gà rán ra thì Nela chỉ để bên cạnh mình một cốc nước to để có thể giúp cô nuốt một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh cô là chiếc máy tính với mà hình hiển thị đồng hồ tính giờ để chứng tỏ rằng thời gian cô thực hiện kỷ lục này là thực sự.  

    [mecloud]sPMRmGTZnn[/mecloud]

    Mặc dù cô vẫn chưa thể vượt qua được kỉ lục thế giới do anh chàng được mệnh danh là “thánh ăn” Matt Stonie nắm giữ nhưng đây cũng là một điều phi thường. Theo sách kỉ lục Guinness, thì Matt chỉ cần 14 phút 33 giây đã có thể  ăn hết lượng gà rán của Nela đã ăn rồi.


    Khi nói về thử thách ăn gà rán này của mình, Nela chia sẻ: “ Tôi không hề quan tâm tới kết quả về mặt thời gian của thử thách, tôi chỉ muốn tự mình trải nghiệm qua điều đặc biệt này. Thật sự mà nói thì sau khi ăn nhiều gà rán như vậy tôi cảm thấy bụng mình  không thoải mái cho lắm, nhưng một lúc sau khi tiêu hóa được chúng thì đỡ hơn rồi.”.

    Ngoài ra Nela còn tiết lộ thêm, đầu tuần vừa rồi cô cũng trải qua một thử thách tương đối thú vị khác khi chỉ trong vòng năm phút cô có thể ăn được hơn 2 kg bánh nướng Mexico.

    Cô cũng thẳng thắn chia sẻ rằng vì cô là người mẫu nên yêu cầu về trọng lượng cơ thể rất khắt khe nên sau khi trải qua những thử thách thú vị này cô sẽ phải tuân thủ một chế độ ăn uống điều độ hơn và tập luyện nhiều hơn để có thể tiêu hao lượng calo dư thừa và giữ được vóc dáng chuẩn.

    Phạm Xuân Lộc(Theo Huanqiu)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-co-nguoi-mau-an-het-120-mieng-ga-ran-trong-16-phut-a97735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.