+Aa-
    Zalo

    Sở GTVT Nghệ An phản hồi thông tin tiêu cực đăng trên báo ĐSPL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Báo Đời sống và Pháp luật đăng tải bài viết phản ánh tình trạng bảo kê xe quá tải tại Trạm cân tải trọng số 15 (Nghệ An), Sở GTVT Nghệ An đã có văn bản gửi báo.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi Báo Đời sống và Pháp luật phản ánh thông tin về việc xuất hiện tình trạng bảo kê xe quá tải tại Trạm cân tải trọng số 15 (Nghệ An), Sở GTVT Nghệ An đã có văn bản gửi báo.

    Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, thời gian gần đây rất nhiều nhà xe tố cáo tình trạng bảo kê xe quá tảitại Trạm cân tải trọng Đền Cuông (Nghệ An). Để lọt qua trạm trong đêm khuya, đã có khá nhiều cách thức được thực hiện. Đặc biệt, tình trạng này diễn ra lâu nay với sự tiếp tay của 1 nhân viên tại Trạm.

    Theo đó, thông qua nhân viên này các xe quá tải sẽ được "chung luật" tại một cây xăng cách trạm cân tải trọng không xa. Mới đây, một nhóm người tiếp cận lãnh đạo Trạm cân để cung cấp tài liệu, tố cáo những tiêu cực nhưng không được tiếp nhận. Ngay sau đó, những người này đã bị một nhóm thanh niên lạ tấn công ngay khi đang ăn trưa tại nhà hàng Việt Nga, cách trạm cân 2km.

    Sau khi Báo Đời sống và Pháp luật phản ánh thông tin, Bộ GTVT đã vào cuộc và yêu cầu Sở GTVT Nghệ An báo cáo vụ việc trên. Cũng ngay sau đó, ngày 21/9, Sở GTVT Nghệ An đã có văn bản gửi báo ĐS&PL.

    Văn bản Sở GTVT gửi báo Đời sống và Pháp luật

    Sở GTVT đã cảm ơn sự phản ánh, thông tin kịp thời của báo ĐS&PL. Đồng thời, Sở cũng đã có văn bản báo cáo gửi Bộ GTVT về sự việc báo nêu. 

    Sở GTVT Nghệ An có văn bản báo cáo gửi Bộ GTVT về sự việc báo nêu

    Cũng trong ngày 21/9, Sở GTVT Nghệ An đã có công văn số 2493/SGTVT-TTr đề nghị Công An huyện Diễn Châu điều tra, xác minh làm rõ những nội dung Báo ĐS&PL phản ánh. Sau quá trình điều tra, nếu phát hiện vi phạm tiêu cực sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, Sở GTVT Nghệ An đã có quyết định số 561/QĐ-SGTVT.TTr tạm đình chỉ đối với Nguyễn Duy Quang, nhân viên vận hành, điều hành Trạm kiểm tra tải trọng xe để làm rõ những nội dung liên quan đến tiêu cực tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

    Hiện, Sở GTVT Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Diễn Châu và các tổ chức, cá nhân có liên quan để xác minh, điều tra làm rõ sự việc; sau khi có kết quả đơn vị sẽ báo cáo cụ thể với Bộ GTVT.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc tới quý độc giả.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]cYpPDz2LuS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gtvt-nghe-an-phan-hoi-thong-tin-tieu-cuc-dang-tren-bao-dspl-a111607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.