+Aa-
    Zalo

    Sir Alex "chết đứng" chứng kiến M.U thảm bại trước Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến lược gia huyền thoại người Scotland không giấu nổi vẻ thất vọng tột cùng khi tận mắt chứng kiến đội bóng cũ thua 0-3 trước Liverpool ngay tại nhà hát.

    (ĐSPL) – Chiến lược gia huyền thoại người Scotland không giấu nổi vẻ thất vọng tột cùng khi tận mắt chứng kiến đội bóng cũ thua 0-3 trước Liverpool ngay tại thánh địa Old Trafford.
    Không còn dẫn dắt M.U nhưng tình cảm của Sir Alex Ferguson dành cho Quỷ đỏ vẫn chưa bao giờ vơi cạn. Từ đầu mùa ông già gân đã không ít lần đến dự khán các trận đấu của đội bóng cũ. Trong cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 30 Premier League đêm qua, Sir Alex càng khó bỏ qua. Thậm chí, ông là một trong những người có mặt sớm nhất trên khán đài.
     Sir Alex câm lặng trên khán đài khi chứng kiến M.U bại trân.
    Dù vậy tất cả những gì nhà cầm quân đại tài 72 tuổi nhận lại chỉ là sự thất vọng vô bờ bến. Vẫn là một M.U nhạt nhòa và thiếu đột biến. Ngày ác mộng của Qủy đỏ bắt đầu bằng tình huống để bóng chạm tay khá lộ củaRafael khiến M.U chịu penalty và nhận bàn thua cuối hiệp một.
    Khi hiệp 2 bắt đầu được 1 phút mành lưới của David De Gea rung lên lần thứ 2 sau pha dứt điểm của Steven Gerrard trên chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Phil Jone. Thảm kịch khép lại ở phút 84 và người đóng đinh là Luis Suarez ở phút 84. 
    Video trận M.U thua Liverpool 0-3
    Các ống kinh máy quay đã bắt được hình ành Sir Alex gần như bất động sau bàn thua đầu tiên. Sau đó, vẻ mặt của nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League dần biến đổi từ trạng thái không biểu cảm sang màu đỏ khi Suarez ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng vùng Merseyside.
    5 năm trước khi Sir Alex vẫn còn tại vị ông cũng đã phải nếm trải thất bại cay đắng 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
    5 năm sau, cũng tại Thánh đường Old Trafford, nhưng lại là ở một cương vị khác, một vị khán giả đặc biệt tới theo dõi trận đấu, Sir Alex tiếp tục phải ngậm đắng khi M.U cũng nhận trận thua cách biệt 3 bàn trước đối thủ không đội trời chung. Nhiều tờ báo phỏng đoán rằng Sir Alex cảm thấy hối hận vì đã chia tay đội bóng con cưng vội vàng.
    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sir-alex-chet-dung-chung-kien-mu-tham-bai-truoc-liverpool-a25781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan