+Aa-
    Zalo

    Gerrard lập cú đúp, Liverpool “chôn vùi” M.U tại Nhà hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơn ác mộng thực sự vừa diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford khi M.U bất ngờ gục ngã 0-3 trước Liverpool tại vòng 30 Premier League trong trận cầu mà M.U phải hứng chịu 3 quả penalty và một chiếc thẻ đỏ.

    (ĐSPL) – Cơn ác mộng thực sự vừa diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford khi M.U bất ngờ gục ngã 0-3 trước Liverpool tại vòng 30 Premier League trong trận cầu mà đội khách được hưởng 3 quả penalty. 
    Video trận đấu
    Tính chất của trận cầu 6 điểm khiến chủ nhà M.U và đội khách Liverpool nhập cuộc với sự thận trọng. Bởi thế không có nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra về phía cầu môn của hai đội. Khi trận đấu đang diễn ra cân bằng thì sai lầm của hậu vệ Rafael trong pha đeo bám tiền đạo đối phương khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 33 đã khiến M.U phải nhận một quả penalty không đáng có.
    Gerrard lập cú đúp, Liverpool “chôn vùi” M.U tại Nhà hát
    Suarez ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U.
    Từ khoảng cách 11m, đội trưởng Steven Gerrard dễ dàng khuất phục thủ môn De Gea mở tỷ số trận đấu. Hưng phấn cao độ sau bàn thắng ghi được, Liverpool càng đá càng hay và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành M.U. Tuy nhiên hiệp 1 vẫn khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía The Kop.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội khách vẫn là người chiếm thế chủ động. Và ngay ở pha lên bóng đầu tiên của Liverpool, hậu vệ Phil Jone đã đốn ngã Allen trong vòng cấm, trọng tài Mark Clattenburg tiếp tục chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Gerrard một lần nữa đánh bại thủ môn De Gea nhân đôi cách biệt cho The Kop.
    Không còn gì để mất, M.U buộc phải dồn toàn lực lên tấn công nhưng các pha bật tường của họ vẫn thiếu đi độ sắc bén cần thiết để xuyên thủng hàng thủ tổ chức kín kẽ và hiệu quả của Liverpool. Chẳng những thế những pha phản công sắc sảo của Liverpool còn luôn khiến hàng thủ M.U bị đặt vào tình thế báo động cao.
    Gerrard lập cú đúp, Liverpool “chôn vùi” M.U tại Nhà hát
    Gerrard lập cú đúp trong trận.
    Phút 77 pha ngã vờ trong vòng cấm của Sturridge sau pha truy cản của Vidic đã qua mặt được ông vua áo đen 38 tuổi. Và trọng tài người Anh lần thứ 3 trong trận chỉ tay vào chấm 11m đồng thời tặng cho Vidic chiếc thẻ vàng thứ 2. Tuy nhiên trên chấm penalty, Gerrard lại sút bóng đi dội cột dọc.
    Chơi với 10 người, M.U chỉ còn biết căng mình chống đỡ những pha lên bóng như sóng vỗ bờ của đối thủ. Việc họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 84 chẳng làm ai bất ngờ. Người lập công là Luis Suarez với pha dứt điểm cận thành.
    Đả bại M.U 3-0 trong trận cầu có phần "điên rồ", Liverpool đã có được chiến thắng đầu tiên tại sân Old Trafford sau hơn 5 năm (từ 14/3/2009) đồng thời giúp đội bóng thành phố Cảng leo lên vị trí thứ 2 với 62 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, M.U tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 khi có được 48 điểm.
    Đội hình xuất phát
    M.U: David De Gea; Rafael Da Silva, Nemanja Vidic, Phil Jones, Patrice Evra; Michael Carrick, Marouane Fellaini; Juan Mata, Wayne Rooney, Adnan Januzaj; Robin van Persie.
    Liverpool: Simon Mignolet; Jon Flanagan, Martin Skrtel, Daniel Agger, Glenn Johnson; Jordan Henderson, Steven Gerrard, Joe Allen; Luis Suarez, Daniel Sturridge, Raheem Sterling (Coutinho 72').
    Minh Anh
    Xem thêm video người đẹp sexy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gerrard-lap-cu-dup-liverpool-chon-vui-mu-tai-nha-hat-a25737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan