+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 74: Trần Bạt cảnh cáo người tình vì biết quá nhiều chuyện nội bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 74 "Sinh tử",Quỳnh Trinh lo lắng Bạt gặp nguy hiểm khi có mối quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ thì liền bị Bạt cảnh cáo biết quá nhiều chuyện.

    Diễn biến “Sinh tử” tập 74 chủ yếu xoay quanh việc Quỳnh Trinh lo lắng Bạt gặp nguy hiểm khi có mối quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ thì liền bị Bạt cảnh cáo biết quá nhiều chuyện.

    Bạt cảnh cáo Quỳnh Trinh biết quá nhiều chuyện. Ảnh: VTV

    Trong tập 74 “Sinh tử”, Quỳnh Trinh – người tình của Phó Giám đốc sở Kế hoạch Đầu tư Trần Bạt lo lắng Bạt sẽ gặp nguy hiểm, bị “soi” khi có mối quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ. Trong khi đó, Mai Hồng Vũ lại đang vướng vào hàng loạt những sai phạm ở Việt Thanh.

    Khi thấy người tình biết quá nhiều chuyện nội bộ, Bạt liền cảnh cáo: "Sao em biết nhiều chuyện thế?". Trinh chưa dừng lại, thậm chí lên tiếng trách móc Trần Bạt vì đã không thông tin cho Mai Hồng Vũ (Việt Anh) tình hình. "Chả lẽ anh không quan tâm à? Anh với anh Vũ thân nhau như thế! Nhỡ ra...". Tuy nhiên, chưa để Trinh nói hết câu, Trần Bạt đã ngắt lời: "Này, không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với doanh nghiệp".

    Bạt phân tích tình hình cho ông Nghĩa. Ảnh: VTV.

    Trong một diễn biến khác, ở "Sinh tử" tập 74, Bạt nói chuyện với chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Bạt cho rằng lần này ông Bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) sẽ “game-over” vì dùng một cái sai này để sửa một cái sai khác trong vụ bán đất sân vận động cũ. Ông Nghĩa cười khẩy: “Mà người ta cũng đồn là bố sắp bay theo ông Nhân hả”.

    Trần Bạt cười: “Chưa đến nỗi ạ. Người ta bảo là ông Nhân đã áp đặt ý chủ quan của mình, còn bố thì bị kẹt ở giữa cả nhiệm kỳ cũ lẫn bây giờ. Chỉ có bà Hiền tỉnh đòn”.

    “Sinh tử” tập 74 cũng chứng kiến Lê Hoàng, dù bị cả lực lượng công an và Mai Hồng Vũ vây bắt gắt gao ở tập trước nhưng hắn vẫn thoát an toàn. Liệu trong tập này Hoàng có sa lưới?

    Lê Hoàng trốn thoát ở Lào. Ảnh: VTV

    Tập 74 phim “Sinh tử” sẽ lên sóng vào 21h ngày 28/2 trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-74-tran-bat-canh-cao-nguoi-tinh-vi-biet-qua-nhieu-chuyen-noi-bo-a313334.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan