+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 72: Chứng kiến người giúp mình bị bắt, tra tấn, Hoàng mỏ sẽ quay lại chịu chết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sinh tử” tập 72 xoay quanh việc Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị điều tra sai phạm nhà máy đường và bà Hoa-người giúp việc cho Lê Hoàng trong thời gian trốn ở Lào bị tra tấn.

    Diễn biến “Sinh tử” tập 72 chủ yếu xoay quanh việc Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa bị điều tra sai phạm nhà máy đường và bà Hoa - người giúp việc cho Lê Hoàng trong thời gian trốn ở Lào bị tra tấn.

    Trong “Sinh tử” tập 72, chính Trưởng phòng 3 và Viện trưởng Viện Kiểm sát đến làm việc với Chủ tịch Trần Nghĩa. Kiểm sát viên Huy đã trình bày với ông Nghĩa: “Vụ cổ phần Nhà máy đường được rút ngắn một cách nhanh chóng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sở hữu nhà máy với giá trị thấp hơn rất nhiều so với giá thị trường. Từ đó chúng tôi đặt nghi vấn liệu có sự tác động từ cấp phê duyệt, mà cụ thể là Ban chỉ đạo Cổ phần hóa doanh nghiệp”.

    Ông Trần Nghĩa đã ngay lập tức gây sức ép với Viện Kiểm sát: “Người chịu trách nhiệm là tôi, vậy các anh đã gửi hồ sơ của tôi lên Ban Nội chính chưa?”.

    Ở diễn biến khác, bà Hiền - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, với vai trò là người chịu trách nhiệm công tác của Thường trực Tỉnh ủy khi Bí thư Nhân đi công tác tại Hà Nội, đã khá rốt ráo chỉ đạo Ban Nội chính xử lý vụ việc.

    Bà Hiền còn nhấn mạnh với ông Bá - Trưởng Ban Nội chính: Những người có vi phạm như ông Chỉnh phải bị quyết liệt xử lý. Đặc biệt, hiện nay đang có dấu hiệu chạy án, nên phải ngăn chặn tình trạng này.

    Bà Hiền gây sức ép lên ban nội chính. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, “Sinh tử” tập 72 hé lộ cảnh Lê Hoàng chạy trốn khỏi nhà bà Hoa ngay trước mũi đám tay sai của Mai Hồng Vũ đã mang họa lại cho hai chị em nhà này. Không bắt được Hoàng “mỏ”, chúng chuyển sang tra tấn hai người này bằng máy kích điện.

    “Mày khai mau, thằng Hoàng trốn đâu?” – đám tay sai quát nạt.

    Nhưng bà Hoa chỉ đáp lại một câu: “Tôi không biết” rồi sau đó ngất đi khi bị tra tấn bằng máy kích điện.

    Người em trai của bà Hoa cũng bị tra tấn nhưng chỉ khai: “Tôi nói rồi. Tôi không biết ông Hoàng đang trốn tránh ai cả. Ông ấy đến ở nhờ thì tôi giúp thôi”.

    Sau đó, đám tay chân này bắt đầu dùng túi bóng trùm vào đầu bà Hoa nhằm bắt phải khai ra nơi trốn của Hoàng.

    Bà Hoa và em trai bị tra tấn. Ảnh: VTV.

    Lê Hoàng chứng kiến toàn bộ sự việc, nên cũng rất có thể xảy ra tình huống không nỡ làm hại đến người giúp mình bỏ trốn, anh ta sẽ quay lại và chịu chết.

    Tập 72 phim “Sinh tử” sẽ được công chiếu vào 21h ngày 26/2.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-72-chung-kien-nguoi-giup-minh-bi-bat-tra-tan-hoang-mo-se-quay-lai-chiu-chet-a313046.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan