+Aa-
    Zalo

    Shipper cười nghiêng ngả với cách chuyển đồ có 1-0-2 của khách hàng mùa dịch Covid- 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đảm bảo an toàn cho bản thân trong mùa dịch Covid- 19, cô gái đã đứng cách shipper một khoảng và dùng gậy giao món đồ mình cần gửi.

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân trong mùa dịch Covid- 19, cô gái đã đứng cách shipper một khoảng và dùng gậy giao món đồ mình cần gửi.

    Câu chuyện của cô gái đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái muốn gửi chiếc áo cho cô em mới từ Singapore về nước. Nhưng để cẩn thận, cô tránh tiếp xúc với cả shipper chuyển áo.

    Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. 

    "Bà chị mình đấy mọi người ạ! Vừa rồi bà nghe nói ở bên Singapore có gần trăm ca nhiễm Covid-19, bà sợ không dám gặp mình vì mình mới từ bên ấy về.

    Hôm nay trời trở lạnh, mình không có áo ấm nên mới nhờ bà đặt xe ôm công nghệ, gửi cho mình cái áo khoác mà bà phải khổ thế này đây! Làm anh tài xế đến tận khi gặp mình đưa đồ vẫn cười ngoác cả miệng ra.

    Đây là chị bạn của bà ấy chụp rồi gửi cho mình nhé!".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, tình huống đặc biệt này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau.

    - "Nếu có nguy cơ nhiễm bệnh thì người có nguy cơ cao hơn là cô em gái cơ mà, shipper có liên quan gì đâu, chắc người phụ nữ này sợ quá nên mới bị ám ảnh như thế!"

    - Biết sợ là tốt, cẩn thận không thừa, cứ thế cho chắc cú. Tốt nhất là với những người không quen biết, không rõ lịch trình di chuyển như shipper thì cứ giao tiếp xa thế cho an toàn".

    Trước đó, dân mạng cũng bật cười với dịch vụ gội đầu, cắt tóc "lạ đời" giữa mùa dịch Covid-19.

    Dịch vụ gội đầu, cắt tóc "lạ đời" giữa mùa dịch Covid-19.

    Giữa mùa dịch Covid-19, nhiều trào lưu hay dịch vụ lạ đời ở Trung Quốc cũng xuất hiện. Theo đó, một số salon tại tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc, đã sáng tạo ra những dụng cụ để cắt tóc, gội đầu kiểu mới. Đây gọi là phương pháp "gội đầu từ xa".

    Với những dụng cụ chuyên dụng có cán dài, nhân viên và khách hàng cách nhau một khoảng được coi là an toàn, tránh không phải tiếp xúc trực tiếp.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shipper-cuoi-nghieng-nga-voi-cach-chuyen-do-co-1-0-2-cua-khach-hang-mua-dich-covid--19-a315041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan