+Aa-
    Zalo

    SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay–Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng, lãi suất từ 4,8%

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Gói tín dụng 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.

    Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) mở rộng triển khai Chương trình “Tiếp sức vốn vay – Đường dài vững bước”, nâng quy mô từ 11.000 tỷ đồng lên tới 16.000 tỷ đồng, lãi suất từ 4,8%/năm dành cho các doanh nghiệp trong ngành nghề, lĩnh vực ưu tiên như: nông lâm sản; xây dựng; dược, thiết bị y tế; hàng tiêu dùng; điện, viễn thông… giúp bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh.

    Chương trình tín dụng được SHB thiết kế “may đo” phù hợp với nhu cầu từng ngành nghề/phân khúc của khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ.

    SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay–Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng, lãi suất từ 4,8% - 1

     

    Với doanh nghiệp nhỏ và vừa, siêu nhỏ có doanh thu dưới 50 tỷ đồng/năm cần đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động, SHB tập trung thiết kế gói vay với tốc độ phê duyệt tín dụng nhanh, chỉ trong 2h làm việc từ khi Ngân hàng thu thập, đánh giá hồ sơ khách hàng. Hạn mức SHB cấp cho khách hàng lên tới 10 tỷ đồng, thời hạn vay tối đa 12 tháng. Đặc biệt, doanh nghiệp siêu nhỏ có nhu cầu vay vốn theo hình thức thế chấp quyền đòi nợ đã hình thành từ hợp đồng mua bán hàng hóa/cung cấp dịch vụ trong nước, có thể vay vốn lên tới 90% giá trị hóa đơn, hạn mức tín dụng lên tới 3 tỷ đồng.

    Thời gian phê duyệt nhanh cùng thủ tục hồ sơ tinh giản đồng thời vẫn đảm bảo tuân thủ quy định, doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn vốn vay nhanh chóng, kịp thời để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình ưu đãi được SHB triển khai đến tháng 9/2025.

    Khách hàng doanh nghiệp không thuộc các lĩnh vực ưu tiên có thể vay bổ sung vốn lưu động với lãi suất từ 5,8%/năm, vay mua ô tô với lãi suất từ 6,5%/năm.

    Vừa qua, sau khi bão số 3 đi qua, SHB đã triển khai chương trình tín dụng quy mô 2.000 tỷ đồng, lãi suất chỉ 4,5%/năm với khoản vay mới cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị thiệt hại có nhu cầu vay vốn, giúp ổn định đời sống và hồi phục sản xuất sau thiên tai.

    Theo đại diện SHB, Ngân hàng đang cung cấp nhiều gói vay được thiết kế phù hợp với khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hỗ trợ nguồn vốn để phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững. SHB luôn chủ động tiên phong trong các hoạt động đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, siêu nhỏ theo định hướng, chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước.

    SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay–Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng, lãi suất từ 4,8% - 2

     

    Bên cạnh hỗ trợ về lãi suất, Ngân hàng cũng đẩy mạnh chuyển đổi số sản phẩm, dịch vụ để nâng cao trải nghiệm, sự thuận tiện và rút ngắn thời gian giao dịch cho khách hàng. SHB Corporate Online – ngân hàng điện tử trên nền tảng website giúp doanh nghiệp quản trị dòng tiền, doanh thu và thanh toán hóa đơn hàng cho đối tác trong và ngoài nước. Nối tiếp việc phát triển trên website, SHB tiếp tục cung cấp thêm “điểm chạm số” cho khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng điện thoại thông minh -SHB Corporate Mobile được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới, tinh giản với các chức năng minh họa rõ nét, dễ dàng thao tác và trải nghiệm xuyên suốt trên mọi thiết bị di động. Khách hàng có thể dễ dàng phê duyệt nhanh các lệnh chuyển tiền/giao dịch 24/7.

    Đây là một trong những bước đi quan trọng trong định hướng nâng cấp hành trình trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp một cách liền mạch trên môi trường số của SHB.

    Để biết thêm về Chương trình “Tiếp sức vốn vay – Đường dài vững bước”, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/shb-mo-rong-goi-tin-dung-tiep-suc-von-vay-uong-dai-vung-buoc-len-16-000-ty-ong-lai-suat-tu-4-8-a475489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.