5-7 năm trước, ngườ? Hà Nộ?, cho dù có thức thờ?, tân t?ến, nhưng vẫn nhắc đến “chợ sung sướng” trên phố Hàng Ch?ếu vớ? ẩn ý “hư hỏng, trụy lạc”.
Câu chuyện quả bóng hình trá? dưa
30 năm trước, bất cứ đứa trẻ nào thờ? đó, đều từng có những “quả bóng bay” kỳ lạ màu trắng, lấy trộm ở đầu g?ường của bố mẹ. Một quả bóng rất đẹp, hình trá? dưa, màu trắng đục, có núm - một món đồ chơ? lạ lẫm, h?ếm ho? vào thờ? bấy g?ờ. Đặc b?ệt, nếu bóng vỡ, đám con gá? còn có thể dùng ch?ếc nịt ở đầu “bóng” làm dây buộc tóc. Trẻ con thích thú mà không hề b?ết “quả bóng” đó có tác dụng gì. Còn bố mẹ nhìn thấy thì sẽ đỏ mặt xấu hổ, rồ? la mắng trẻ con như thể đã làm v?ệc xấu tày trờ?.
Đó là kh? phong trào kế hoạch hóa g?a đình bắt đầu được Chính phủ nhen nhóm. Và những ch?ếc “áo mưa” được mấy chị cán bộ dân số xã phường, dấm dú?, lén lút dú? vào tay các bà sồn sồn ở địa phương. Thờ? bấy g?ờ, v?ệc mua “áo mưa” là sự tày trờ?, mà cũng không có chỗ nào bán để mua.
15 năm trước, vẫn ít bạn trẻ b?ết gì về khá? n?ệm “áo mưa”. Cũng chẳng b?ết bạn bè hồ? đạ? học yêu nhau thì “làm” những v?ệc gì. Đến kh? lấy chồng, chỉ theo bản năng và lơ ngơ b?ết đến “áo mưa” OK g?á 1.000 đồng/3 cá? trong những h?ệu thuốc. Nhưng lúc mua cũng ngạ? ngần đến độ máu dồn hết lên mặt, len lén nhìn cô bán thuốc vớ? vẻ mặt hố? lỗ?, xấu hổ vì dám tìm “sung sướng vớ? chồng”.
“Áo mưa” cũng không màu, không vị, chỉ đặc trưng mù? cao su khét lẹt. Và mọ? ngườ? cũng chỉ b?ết đến duy nhất một “chức nắng”: phòng tránh tha?
5-7 năm trước, ngườ? Hà Nộ?, cho dù có thức thờ?, tân t?ến, nhưng vẫn nhắc đến “chợ sung sướng” trên phố Hàng Ch?ếu vớ? ẩn ý “hư hỏng, trụy lạc”. Nơ? ấy, trên danh nghĩa là bị cấm hoạt động nhưng hàng chục năm nay, vẫn chưa bao g?ờ thô? “sáng đèn”, cung cấp vô số các “tình cụ” cho những ngườ? có nhu cầu.
Tất nh?ên, đa phần cũng chỉ là nhu cầu thô sơ vớ? và? bao cao su “lạ lẫm” hay những v?ên thuốc “kỳ d?ệu” có tính kích dục. Và ngườ? mua, dũng cảm lắm thì bịt kín mặt, dừng chân ở góc phố, hỏ? ngườ? bán một cách vộ? vã. Còn ngườ? bán cũng ngó trước ngó sau, vộ? vã chào mờ?, nhanh chóng trao tay. Tộ? lỗ? như thể đang mua “hàng nóng”.
Thế g?ớ? “tắc kè hoa”
Nhưng và? ba năm gần đây, Hà Nộ? bắt đầu xuất h?ện khá nh?ều các cửa hàng “ngườ? lớn”, công kha? mở cửa, thoả? má? bày trên tủ kính đủ các “tình cụ”. Các cửa hàng bất chợt xuất h?ện, như nấm mọc sau một trận mưa, không hề có báo trước. Tô? nghĩ nếu cần có sự đánh dấu về sự khở? đầu của “cách mạng tình dục”, có lẽ, nên bắt đầu từ kh? các shop “ngườ? lớn” được công kha? mở cửa.
Thế g?ớ? của “tình cụ” ngày càng đa dạng và khó tưởng tượng. Nhưng mặt hàng được mua nh?ều nhất, được sử dụng nh?ều nhất và đa dạng đến mức “kỳ dị” nhất vẫn là “áo mưa”. Hàng trăm loạ?, hàng chục k?ểu dáng, vô số màu sắc và mù? vị. “Nó” không chỉ đơn thuần là cá? “bao tả?” chặn “t?nh b?nh” mà trở thành một “trợ thủ” đắc lực trong công cuộc đấu tranh vì “quyền sung sướng”.
Để kích thích ngườ? sử dụng và các chị em hảo ngọt, thèm ăn, thích sắc màu, “áo mưa” “trăm hoa đua nở” vớ? nh?ều vị ngon lành như cam, dâu, táo, van?, sô cô la. Hoa quả nào thì màu sắc đấy; cam, đỏ, hồng, xanh, tím… Từ quý bà dày dạn k?nh ngh?ệm, đến các quý cô yểu đ?ệu, thục nữ đều được làm hà? lòng.
Và để tăng độ phê, “áo mưa” cũng không còn nhẵn nhụ? mà lủa tủa nh?ều góc cạnh vớ? các chuỗ? b? chạy dọc thân hoặc ga? như… quả chôm chôm, có gân như… mướp đắng, hoặc râu rồng, hoặc… đuô? cáo.
Nếu quý ông tự t? về kích cỡ súng ống thì đã có các “áo g?áp” đôn dên để b?ến tí hon thành lực sĩ, được quảng cáo là làm súng to ra ít nhất 1cm và dà? hơn 2cm (một sự thay đổ? đáng để thử!). Còn chàng nào lâm cảnh “chưa đến chợ đã hết t?ền” thì có thể dùng các loạ? áo có chất tăng “sung”, kéo dà? thờ? g?an lâm trận. Có rất nh?ều loạ? “áo mưa” có 3-4 chức năng trong 1: vừa tăng kích cỡ, vừa kéo dà? thờ? g?an, vừa tăng độ ma sát và tất nh?ên có chức năng… chống đạn.
Mớ? đây, một nhà khoa học ngườ? Đức còn sáng tạo ra một loạ? bao cao su “phun”. Trước kh? “có nhu cầu”, anh em sẽ đưa “súng” vào một hệ thống có bộ phận đo chính xác kích cỡ. Sau đó, bấm nút để phun cao su lỏng phủ kín “súng” và đợ? 20 g?ây, máy sẽ tạo được một “súng nạ” vừa khít hàng họ của anh em. Nhưng khuyến cáo là máy này chống chỉ định vớ? cánh mày râu không “h?ên ngang”, th?ếu độ “trì”. Cho nên đến g?ờ, máy vẫn chưa được đưa vào sử dụng rộng rã? ngoà? thị trường. |
Còn ngườ? nào vừa thích chơ? trò ngườ? lớn mà vẫn muốn chơ? “đồ hàng” thì sẽ được cung cấp “áo mưa” 12 con g?áp vớ? đủ các mặt mèo, chó, rồng, ngựa, heo, hổ, trâu… Có lẽ để dành cho các thanh n?ên nam nữ tuổ? vừa ra khỏ? tuổ? teen, thị trường còn có các loạ? “áo mưa” rất cute vớ? các hình trá? t?m, khủng long, mèo K?tty, , hình nấm, hình… bình sữa…
Còn ngườ? muốn “uống rượu” có cả ‘áo mưa” có vị wh?sky. Và có cả “áo mưa” dùng cho ngày… mất đ?ện vì nó có tính chất… phát quang. Mỗ? ngày thay đổ? một k?ểu chắc chắn sẽ g?úp tăng thêm độ phấn khích cho ngườ? sử dụng.
Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu của những chàng lườ? hoạt động, áo mưa còn có thêm chức năng rung g?ật kh?ến cho ông sung, bà sướng mà lạ? không cần phả? lao động nh?ều. Áo mưa này có lờ? khuyến cáo “kỳ quặc”, sau kh? mặc áo mưa thì nên bật công tắc và trước kh? tháo áo mưa thì nên tắt công tắc, tháo p?n để…rửa.
“Áo mưa” cũng không còn đồng hạng một kích cỡ mà có nh?ều s?ze để anh em lựa chọn. Nếu hàng khủng thì dùng s?ze 56mm, vừa thì chọn 52mm, còn kh?êm tốn thì có 49cm, đảm bảo vừa vặn, g?ữ cảm g?ác.
G?á cả của áo mưa cũng không "đổ đồng" và? nghìn một ch?ếc (theo g?á thị trường h?ện nay) như xưa mà dao động từ và? nghìn đồng đến... cả bạc tr?ệu. Có lẽ vì muốn ngườ? dùng t?ết k?ệm ch? phí nên các loạ? ‘áo mưa” đôn gên, rung g?ật có thể dùng đ? dùng lạ? nh?ều lần. Tuy nh?ên, sau kh? sử dụng thì anh em nên rửa vớ? xà phòng và trước kh? dùng nên… t?ệt trùng.
***
“Áo mưa” đã thay đổ? như “tắc kè hoa” để đáp ứng đờ? sống tình dục phong phú của con ngườ?: Từ một công cụ để phòng tránh tha?, bao cao su đã b?ến hóa thành một thứ "đồ chơ?" đem lạ? không ít khoá? cảm cho ngườ? sử dụng - Sex Toy. Nhưng thế g?ớ? Sex Toy không chỉ có bao cao su và cá? "thuật ngữ" khá gây "đỏ mặt" mỗ? lần nhắc tớ? này đến từ đâu?
Theo Dân V?ệt