Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và nhằm hỗ trợ các khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bênh Covid-19, từ nay đến hết 31/12/2021, SeABank sẽ giảm tối đa 1%/năm so với mức lãi suất cho vay đang áp dụng đối với khoản vay cũ còn dư nợ của khách hàng hiện hữu, tập trung vào một số ngành như vận tải kho bãi, dịch vụ lưu trú và ăn uống, giáo dục và đào tạo, y tế…
Bên cạnh đó, SeABank đang triển khai chương trình “Lãi suất giảm sốc - Giải ngân siêu tốc” hỗ trợ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với hạn mức 2.000 tỷ đồng lãi suất dao động từ 6,5 - 8%/năm, áp dụng đến hết 31/12/2021.
SeABank cũng áp dụng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu với mức vay ưu đãi 5,6 - 6,4%/năm (đối với VNĐ), từ 2,6 - 3%/năm (đối với USD). Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, doanh nghiệp còn được hoàn 100% phí thường niên năm đầu, hoàn tiền lên đến 5% với các giao dịch tại các ngành hàng ưu đãi, chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hoàn toàn miễn lãi. Với hạn mức được cấp, doanh nghiệp có thể tận dụng vốn lưu động có sẵn từ hạn mức tín dụng thẻ, đồng thời quản lý nguồn vốn và chi tiêu hiệu quả.
Song song với những chính sách ưu đãi trên, SeABank còn triển khai một loạt ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, khuyến khích giao dịch không tiền mặt như: giảm lãi suất 0,3%/năm dành cho tất cả khách hàng đang vay vốn tại Ngân hàng; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet. Khách hàng dễ dàng thanh mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, SeABank còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng mua sắm trên Shopee, ứng dụng Grab.
Với những biện pháp kịp thời, đồng bộ và phù hợp với diễn biến mới của dịch Covid-19, SeABank mong muốn chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh. Căn cứ vào tình hình thực tế, SeABank sẽ tiếp tục chủ động rà soát để đưa ra các biện pháp kịp thời nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.
Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn
Thu Hà