+Aa-
    Zalo

    Say xỉn trong lớp học, cô giáo tiểu học bị cấm dạy 2 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trong giờ dạy học, cô giáo đột nhiên bất tỉnh trong lớp khiến học sinh hoảng loạn còn các đồng nghiệp buộc phải gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

    Đang trong giờ dạy học, cô giáo đột nhiên bất tỉnh trong lớp khiến học sinh hoảng loạn còn các đồng nghiệp buộc phải gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.

    Theo Tòa án hành chính và dân sự Queensland (QCAT), vào năm 2016, cô giáo nói trên, không tiết lộ danh tính, uống rượu trước lớp sau khi tranh cãi với chồng cũ đêm trước. Đến giờ ra chơi, giáo viên này uống rượu tiếp trước khi vào lớp. Khi đó, cô giáo say đến mức bất tỉnh trong lớp, buộc các đồng nghiệp phải gọi xe cấp cứu đế đưa cô đến bệnh viện.

    Bị nhắc nhở nhiều lần, cô giáo vẫn uống rượu khi đi dạy học.

    Tuy nhiên, chỉ một tháng sau đó, cô giáo này tiếp tục uống rượu và được hiệu trưởng nhà trường phát hiện ra trong tình trạng đang ngủ trong phòng học. Khi được đánh thức dậy, cô ở trạng thái bối rối và lắc lư. Hiệu trưởng khuyên cô không nên lái xe về nhà, nhưng cô bất chấp để rồi bị bắt về tội lái xe trong lúc say.

    Vào năm 2018, cô giáo ngất xỉu gần thư viện trường và được đưa đến bệnh viện. Kết quả xét nghiệm cho cô có nồng độ cồn trong máu cao gần gấp 7 lần so với giới hạn cho phép. Đây là lần thứ 3 giáo viên này uống rượu trong trường.

    Cô cho rằng lý do mình làm như vậy là vì cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến cô phải suy nghĩ dẫn tới lo âu.

    Tòa án hành chính và dân sự Queensland cho biết, giáo viên này sẽ bị cấm dạy trong ít nhất 2 năm và buộc phải cai rượu.

    Trước khi được phép đi dạy lại, cô sẽ phải đi xét nghiệm máu hàng tháng để làm bằng chứng chứng minh bản thân đã không uống rượu trong khoảng thời gian trước đó. Những xét nghiệm này sẽ được đính kèm với hồ sơ khi xin được đi dạy lại.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/say-xin-trong-lop-hoc-co-giao-tieu-hoc-bi-cam-day-2-nam-a296941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan