+Aa-
    Zalo

    Sau Lee Byung Hun, tiếp tục đến Kwon Sang Woo bị điều tra thuế

    (ĐS&PL) - Kwon Sang Woo phải nộp phạt 755.000 USD sau khi Cục điều tra Dịch vụ thuế khu vực Seoul mở cuộc điều tra bất thường. Quản lý khẳng định nam diễn viên không trốn thuế.

    Ngày 28/2, Ajou Economy đưa tin Cục điều tra Dịch vụ thuế khu vực Seoul mở cuộc điều tra thuế bất thường với Kwon Sang Woo và công ty quản lý Soo Company. Theo truyền thông Hàn Quốc, các cuộc điều tra thuế bất thường chỉ được tiến hành khi cơ quan chức năng nghi ngờ cá nhân hoặc tổ chức có hành vi trốn thuế.

    Cụ thể, Kwon Sang Woo và công quản lý của nam diễn viên bị phạt hơn 1 tỷ won (hơn 17 tỷ đồng) sau cuộc điều tra thuế của Cục Thuế Quốc gia. Trước đó, nam diễn viên đã mua 5 chiếc siêu xe Maybach, Ferrari và Rolls-Royce trị giá hàng trăm triệu won thông qua công ty riêng. Sau khi bị điều tra thuế, Kwon Sang Woo đã bán tất cả siêu xe. 

    Về nghi ngờ trốn thuế, Soo Company - công ty quản lý của Kwon Sang Woo - nói với My Daily: “Cơ quan thuế đã yêu cầu chúng tôi giải thích về thời điểm phân bổ lãi và lỗ. Có sự khác biệt trong thời gian phân bổ của một số hạng mục. Vì vậy chúng tôi đã chỉnh sửa báo cáo và tự nguyện nộp phạt chứ không hề trốn thuế”.

    Trong một tin tức khác, Kwon Sang Woo sẽ tham gia bộ phim gốc sắp tới của Disney + "Han River".

    sau lee byung hun tiep tuc den kwon sang woo bi dieu tra thue2
    Nam diễn viên Kwon Sang Woo.

    Trước đây, Lee Byung Hun và công ty quản lý BH Entertainment đã từng bị bị Cơ quan Thuế Quốc gia Hàn Quốc điều tra thuế bất thường vào tháng 9/2022, nam diễn viên bị phạt 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng).

    Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho rằng, việc Lee Byung Hun bị phạt tiền có thể do đầu tư bất động sản.

    Vào tháng 7/2022, Lee Byung Hun từng bán tòa nhà ở Yeongdeungpo-gu, Seoul. Cụ thể, tòa nhà ban đầu được nam diễn viên mua với giá 26 tỷ won thông qua hình thức chi phí dự án của công ty. Sau đó, Lee Byung Hun kiếm được khoản lãi 10,6 tỷ won trong ba năm nhờ bán tòa nhà.

    Theo một nguồn tin, ngôi sao Hàn Quốc bị phạt vì dùng danh nghĩa công ty mua bất động sản để được giảm thuế vay tiền.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-lee-byung-hun-tiep-tuc-den-kwon-sang-woo-bi-dieu-tra-thue-a567359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan