+Aa-
    Zalo

    Sau 3 năm tan vỡ, người chồng quyết tâm cõng vợ cũ 100km về nhà mẹ đẻ để hàn gắn

    (ĐS&PL) - Sau ba năm chia tay, người đàn ông hối hận vì đã đánh mất người vợ tuyệt vời của mình và mong muốn hàn gắn.

    Sự việc xảy ra trong video được ghi lại từ tháng 3 năm ngoái nhưng gần đây được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người đàn ông họ Cao đến từ Vân Nam (Trung Quốc) chân tay lấm lem đang cõng cô dâu trên lưng với vẻ mặt mệt mỏi.

    Người thân của anh Cao cho biết, anh đã ly hôn vợ từ năm 2020. Thời điểm đó, anh quả quyết chia tay. Dù vợ cố gắng níu kéo thế nào anh cũng không nhượng bộ, thông tin từ Sohu.

    Theo ý anh ta, hôn nhân đã kìm hãm mình rất nhiều, khiến bản thân chẳng còn chút tự do nào nữa. Lựa chọn giữa tình yêu và tự do, anh thà từ bỏ cuộc sống hôn nhân hiện tại.

    Người vợ khi biết chuyện không đồng ý và khuyên chồng rất nhiều. Tuy nhiên, ý anh đã quyết, cô cũng đành phải đồng ý ký vào đơn ly hôn.

    Sau khi chính thức bước vào cuộc sống độc thân, người chồng như "ngựa đứt cương" bắt đầu lao vào cuộc sống buông thả. Anh thích ăn nhậu, thích tụ tập, muốn làm gì thì làm chẳng còn ai quản nữa.

    Anh ta quyết định chống gậy để đi vững vàng hơn. Ảnh: Sohu.

    Anh ta quyết định chống gậy để đi vững vàng hơn. Ảnh: Sohu.

    Sau một thời gian sống như thế, người đàn ông thấy bạn bè xung quanh đều đã có vợ con, chỉ còn mình giường đơn gối chiếc. Lúc này, anh bắt đầu thấy nhớ vợ con của mình da diết.

    Bởi vậy, người đàn ông đã nghĩ rất nhiều đêm, quyết định quay về tìm lại vợ cũ và muốn tái hôn. Vợ cũ không muốn quay về vì cho rằng người đàn ông không coi trọng gia đình sẽ không thể mang lại cho mình hạnh phúc.

    Nhưng anh Cao năn nỉ, van xin thậm chí khóc lóc khiến người vợ mủi lòng. Để chồng cũ biết rằng mối quan hệ có được không dễ dàng, cô đề nghị anh cõng mình từ nhà bố mẹ đẻ về nhà anh. Nhưng nhà anh Cao cách nhà vợ cũ 100km. Anh cảm thấy lo lắng và sợ hãi chặng đường quá xa.

    Tuy nhiên, vì khát khao được quay về bên vợ, anh đã đồng ý yêu cầu tưởng chừng như không thể đạt được đó.

    Hai bên bắt đầu chuẩn bị và thực hiện chuyến đi. Trong đoạn video, anh Cao vì vóc dáng hơi mập mạp nên đi được một lúc thì phải dừng để nghỉ ngơi. Thấy chồng mồ hôi nhễ nhại, cô vợ cũng không nhân nhượng.

    Anh Cao vì vóc dáng hơi mập mạp nên đi được một lúc thì phải dừng để nghỉ ngơi. Ảnh: Sohu.

    Anh Cao vì vóc dáng hơi mập mạp nên đi được một lúc thì phải dừng để nghỉ ngơi. Ảnh: Sohu.

    Lúc sau, anh ta quyết định chống gậy để đi vững vàng hơn, mỗi ngày, họ đã di chuyển được 20km. Nhiều người biết được câu chuyện cũng khuyên can cô vợ. Tuy nhiên cô không đổi ý và nói rằng mình hiện tại chỉ đang dứt khoát như người chồng khi quyết định ly hôn mà thôi.

    Cô vợ nói rằng đàn ông đã nói, đã hứa là phải thực hiện. Thử thách này quả thật khó khăn nhưng chỉ khi vượt qua được, anh ta mới biết trân trọng cuộc hôn nhân mà cả hai đã vất vả có được.

    Kiên trì như thế, cuối cùng người đàn ông cũng đã cõng được vợ mình về nhà ngoại thành công. Thử thách tưởng chừng khó lòng thực hiện đã có kết quả.

    Câu chuyện này đã tạo nên cuộc thảo luận lớn với dân mạng Trung Quốc. Có 2 luồng ý kiến được đưa ra. Đa số cho rằng người vợ dùng cách này là không nên, chỉ làm chồng xấu hổ. Nếu cô thực sự yêu chồng thì sẽ không khiến anh khổ sở vất vả như vậy.

    Số ít nhận định, cô vợ làm vậy là hợp tình hợp lý. Vì dù sao trong quá khứ, cô cũng từng bị chồng từ chối phũ phàng và phải đau khổ một thời gian dài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-3-nam-tan-vo-nguoi-chong-quyet-tam-cong-vo-cu-100km-ve-nha-me-e-e-han-gan-a444483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo bóc chuối chuẩn khoa học

    Mẹo bóc chuối chuẩn khoa học

    Chuối là 1 trong những loại trái cây vô cùng quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc như thế nào là bóc chuối đúng, chuẩn khoa học.