+Aa-
    Zalo

    Sập tường do sạt lở đất ở Vĩnh Phúc khiến 1 người chết, 1 người bị thương

    (ĐS&PL) - Vụ sạt lở đất đã làm một phần bức tường bị sập, một phụ nữ 27 tuổi tử vong và cháu nhỏ 5 tuổi ở huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc bị thương.

    Chiều 13/8, lãnh đạo UBND xã Hải Lựu, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ sạt lở khiến 1 phụ nữ 27 tuổi tử vong, 1 cháu nhỏ 5 tuổi bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 13/8, taluy đất phía sau nhà một hộ dân bị sạt lở làm sập một phần bức tường hậu của nhà kho, là nơi làm việc của con cháu trong gia đình. Do vào giờ nghỉ trưa nên mọi người đã đi ra ngoài, chỉ còn lại cháu nhỏ 5 tuổi và một phụ nữ. Khi sạt lở đất, một phần bức tường đổ sập đè vào 2 người này.

    Một nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát. (Ảnh: PH)

    Một nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát. (Ảnh: PH)

    Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của địa phương có mặt, nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ. Hơn 1 giờ sau, 2 nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, người phụ nữ không qua khỏi.

    Theo người dân địa phương, thời gian qua trên địa bàn thường xuyên xảy ra mưa lớn, đây có thể là nguyên nhân khiến nền đất yếu, dẫn đến sạt lở.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sap-tuong-do-sat-lo-at-o-vinh-phuc-khien-1-nguoi-chet-1-nguoi-bi-thuong-a455987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan