+Aa-
    Zalo

    Sao nam Hàn bị loại khỏi show, phải về Hàn để điều tra vì liên quan vụ Seungri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cả 3 show giải trí mà Jung Joon Young tham dự đều tuyên bố đã loại anh khỏi chương trình vì liên quan đến vụ bê bối với Seungri.

    Cả 3 show giải trí mà Jung Joon Young tham dự đều tuyên bố đã loại anh khỏi chương trình vì liên quan đến vụ bê bối với Seungri.

    Những diễn biến mới trong vụ việc Seungri (Big Bang) bị cáo buộc môi giới mại dâm, đặt máy quay ẩn và phát tán hình ảnh, clip quan hệ tình dục đang là tâm điểm của dư luận Hàn Quốc.

    Hiện tại, danh tính 1 nghệ sĩ nam tham gia vào nhóm chat phát tán những hình ảnh 18+ nói trên đã được tiết lộ, đó là nam ca sĩ, diễn viên Jung Joon Young. Theo truyền thông xứ Hàn, có ít nhất 10 nạn nhân đã bị ghi hình cảnh nhạy cảm mà không hề hay biết.

    Jung Joon Young đang về Hàn Quốc để phục vụ điều tra.

    Ở vào thời điểm sự việc được công bố, Jung Joon Young đang ở Mỹ tham gia ghi hình show thực tế. Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nam ca sĩ buộc phải dừng công việc và quay trở lại Hàn Quốc để phục vụ điều tra. Công ty quản lý của Jung Joon Young - MakeUs Entertainment đã đưa ra thông báo về nghệ sĩ của mình.

    Theo đó, MakeUs Entertainment nói lời xin lỗi về những ồn ào mà Jung Joon Young đã gây ra, đồng thời cho biết rất khó để họ có thể biết được sự thật cũng như chia sẻ chi tiết hơn với công chúng.

    "Tuy nhiên, Jung Joon Young hiện đã tạm dừng tất cả các công việc ở nước ngoài để quay trở về Hàn Quốc ngay lập tức. Anh ấy sẽ tới trình diện cảnh sát để hợp tác điều tra ngay sau khi về đến nơi" - MakeUs xác nhận.

    Jung Joon Young rất được yêu thích trong các chương trình thực tế. Hiện anh là thành viên cố định của show giải trí nổi tiếng “2 Days & 1 Night" và 2 show khác của đài tvN là “Salty Tour” and “4 Wheeled Restaurant". Cả 3 chương trình trên đều tuyên bố loại Jung Joon Young khỏi dàn nghệ sĩ tham gia ngay sau khi để xảy ra vụ bê bối trên.

    Ekip “2 Days & 1 Night” cho biết, với 2 tập phim đã hoàn thành ghi hình, họ sẽ cắt những cảnh cho Jung Joon Hyung trong khả năng có thể để ảnh hưởng ít nhất tới chất lượng chương trình và hy vọng khán giả sẽ thông cảm.

    “Salty Tour” and “4 Wheeled Restaurant" cũng bày tỏ quan điểm tương tự.

    Jung Joon Young đã bị loại khỏi các chương trình thực tế vì vụ bê bối của mình.

    Theo kế hoạch ban đầu, phần 3 "4 Wheeled Restaurant" có Jung Joon Young tham gia ghi hình ở Los Angeles và Lee Min Woo ở San Francisco (Mỹ). Jung Joon Young đang trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành tất cả các cảnh quay của anh ấy cho chương trình, vì vậy chúng tôi hiện đang ở địa điểm ghi hình tiếp theo là San Francisco cùng với Lee Min Woo. Vì nhà sản xuất hoàn toàn hiểu được sự nghiêm trọng của vấn đề này, họ đã quyết định cắt bỏ tất cả các cảnh quay của Jung Joon Young.

    Nhà sản xuất của “Salty Tour” đồng thời cũng đã đã xem xét mức độ nghiêm trọng của vấn đề trên và họ đã quyết định loại bỏ Jung Joon Young ra khỏi chương trình. Từ giờ trở đi, chương trình sẽ phát sóng sau khi cắt bỏ sự xuất hiện của Jung Joon Young.

    Chúng tôi mong nhận được sự thấu hiểu của khán giả" - đài tvN thông báo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-han-bi-loai-khoi-show-phai-ve-han-de-dieu-tra-vi-lien-quan-vu-seungri-a266208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan