+Aa-
    Zalo

    SBS tung bằng chứng xác định danh tính ca sĩ quay lén và phát tán clip nóng trong nhóm chat Seungri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - SBS đã công bố danh tính nam nghệ sĩ có trong nhóm chat của Seungri. Người đã phát tán video quan hệ tình dục được quay lén là nam ca sĩ Jung Joon Young.

    SBS đã công bố danh tính nam nghệ sĩ có trong nhóm chat của Seungri. Người đã phát tán video quan hệ tình dục được quay lén là nam ca sĩ sinh năm 1989 Jung Joon Young.

    Jung Joon Young bị tố cáo lén quay clip sex và gửi vào phòng chat. Ảnh: SBS

    Ngày 11/3 trong chương trình "8 O'Clock News" của đài SBS, Jung Joon Young đã trở thành đối tượng nghi vấn trong vụ Seungri cùng loạt ca sĩ Hàn lén cài camera ẩn để quay lén cảnh quan hệ tình dục, gửi clip vào phòng chat mại dâm của Seungri.

    Theo tin mới nhất, SBS đã tìm thấy loạt bằng chứng ghi lại cuộc hội thoại của Seungri, Jung Joon Hyung và các đối tượng có liên quan vào khoảng cuối năm 2015 dưới dạng file excel. Được biết, phòng chat này đã hoạt động suốt 10 tháng.

    Nội dung một đoạn tin nhắn SBS công bố:

    Jung Joonyoung: Tao ngủ với XX rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

    Kim: Có clip không?

    Jung Joonyoung: (gửi clip)ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

    Jung Joonyoung: Tao làm ở Sangga (trung tâm mua sắm/nhà tang lễ/nơi công cộng). Tao đúng là thằng rác rưởi mà. 

    Kim: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

    Hiện tại, phía công ty quản lý của Jung Joon Young cho biết nam ca sĩ không đưa ra bất cứ bình luận nào cho sự việc này.

    Trong một đoạn hội thoại, Jung Joon Young đã nói với ông Kim (nhân viên club ARENA) rằng anh đang quan hệ tình dục. Ảnh: SBS

    Ngay cả khi không có đoạn tin nhắn gốc để công chúng có thể hoàn toàn tin tưởng vào SBS thì Jung Joon Young vẫn là nhân vật bị tình nghi lớn nhất. 

    Bởi lẽ, vào năm 2016, nam ca sĩ đã bị bạn gái cũ kiện tội quay lén video khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Joon Young đã hoàn toàn phủ nhận và khẳng định rằng hành động này đã được sự đồng ý của bạn gái. Vài ngày sau cô gái hủy đơn kiện với lý do chỉ là “hiểu nhầm”. Phía công tố điều tra lại xác nhận nam ca sĩ trắng án. Jun Joon Young mở họp báo xin lỗi, một thời gian sau tiếp tục quay lại làng giải trí.

    Jung Joon Young sinh năm 1989, là ca sĩ, nhạc sĩ khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh này bắt đầu nổi khi tham gia chương trình Superstar K4. Sau đó là thành viên của show truyền hình thực tế khá hot 2 Days & 1 Night.

    Bên cạnh Jung Joon Young, còn có một thần tượng cũng có mặt trong đoạn tin nhắn KakaoTalk cùng với Seungri. Cư dân mạng cho rằng đó là Yong Jun Hyung, thành viên nhóm nhạc Highlight (ngày xưa là Beast). Nam ca sĩ này cũng thông báo sắp lên đường nhập ngũ. Tuy nhiên, công ty quản lý Around Us phản hồi rằng Yong Jun Hyung không hề tham gia nhóm chat trên.

    Trong khi đó, chiều nay, nam ca sĩ Seungri của Big Bang đã quyết định giải nghệ để bảo toàn danh tiếng cho nhóm cũng như công ty quản lý YG. Hiện tại, Seungri bị cấm xuất cảnh. Thủ tướng Hàn Quốc cũng đã yêu cầu chính phủ vào cuộc nhanh chóng để điều tra rõ ràng vụ án của Seungri.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sbs-tung-bang-chung-xac-dinh-danh-tinh-ca-si-quay-len-va-phat-tan-clip-nong-trong-nhom-chat-seungri-a266121.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan